เดินหน้าคอลเอาต์ด้วยความมุ่งมั่นและออกมาวิจารณ์การทำงานของรัฐบาล บิ๊กตู่ ประยุทธ์ จันทร์โอชา อย่างดุเดือดหลายครั้งสำหรับนักแสดงสาว อ๋อม สกาวใจ ที่ล่าสุดออกมาเปิดประเด็นสุดแซ่บผ่านไอจีส่วนตัวกับกรณีที่บิ๊กตู่ให้ นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตอบคำถามสื่อมวลชนกรณีที่ ศบค.ห่วงเกิดคลัสเตอร์ผู้ติดเชื้อใหม่ โดยชี้แจงว่าทุกคนจะต้องไม่หละหลวมในการดำเนินตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ทั้งภาคธุรกิจ หรือธุรกิจบันเทิงจะต้องไม่เห็นแก่ตัว โดยไม่เห็นแก่รายได้ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างไม่ระมัดระวัง ประเทศก็จะก้าวหน้าต่อไปได้ จากเรื่องดังกล่าวทำให้หลายคนวิจารณ์กันอย่างดุเดือดทันที

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวอ๋อม ก็ได้มีการลงรูปข้อความว่า “ธุรกิจบันเทิงต้องไม่เห็นแก่ตัว พ่นอะไรออกมา..เหอะ!!! คุณปิดเค้าอันดับแรก เปิดให้เค้าอันดับท้าย นักดนตรี คนกลางคืน เจ้าของร้านอาหาร ผับ บาร์ ลูกจ้าง ฯลฯ เค้ามีชีวิตยังไงบ้าง สนใจเค้าบ้าง…ก่อนคุณเป็นผู้นำคุณก็เคยเป็นคนมาก่อน! ใจเขาใจเรา”

ตามด้วยข้อความว่า “ก่อนพูดอะไร คิดสักนิด มันกระทบจิตใจคนที่เค้าเจ็บอยู่มั้ยนะ!!!สอนชีวิตจริงๆ กับชีวิตชนชั้นปกครองทำไมมันต่างกันขนาดนี้เอือมละนะ!!! #callout #นายก #รัฐบาลไทย #ล้มเหลว #ที่สุด #ในประวัติศาสตร์” ซึ่งก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์เดือดถึงบิ๊กตู่และการบริหารจัดการโควิดของรัฐบาลอย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม oomsakaojai