วงไอดอลกรุ๊ป Wisdom ร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อป “Kram Craft มัดย้อม มัดใจ” สร้างสรรค์หน้ากากผ้ามัดย้อม ผลงาน Limited Edition ของเมมเบอร์แต่ละคน ที่ตลาดส่งสุข เตรียมจัดกิจกรรมร่วมสนุกส่งต่อให้แฟนคลับต่อไป

สำหรับสาว ๆ Wisdom ที่มาร่วมกิจกรรมทำหน้ากากมัดย้อม มี รุ้ง (Roong), โดนัท (Donut), มายมิว (Minemew), จริงจัง (Jingjung), ลาร่า (Lara), เฌอมายด์ (Chermild), เค้ก (Cake) และ เหม่เหม๋ (Meimei) โดยทั้ง 8 สาวตั้งใจฟังวิทยากรแนะนำวิธีทำมัดย้อมเป็นลวดลายต่าง ๆ ซึ่งสาว ๆ ลุ้นกันใหญ่ว่าหลังจากแกะปมต่าง ๆ ที่ผูกไว้ออกมาแล้ว จะได้ลวดลายอย่างที่ตั้งใจไว้หรือไม่ ซึ่งพอเห็นผลงานคราฟต์ของตัวเองต่างก็ยิ้มพึงพอใจ

รุ้ง เผยหลังร่วมกิจกรรมว่า “ดีใจที่ได้มาร่วมกิจกรรม Kram Craft มัดย้อม มัดใจ ค่ะ ตื่นเต้นว่าจะได้ลายอะไร ตอนมัดปมผ้าตั้งใจทำออกมาเป็นลายท้องฟ้าค่ะ”

โดนัท กล่าวว่า “ภูมิใจและดีใจที่ได้มาร่วมกิจกรรมวันนี้ค่ะ ถือว่าเราได้ทำของที่มีชิ้นเดียวในโลก ที่ตั้งใจทำกับมือ”

มายมิว กล่าวว่า “สนุกมากค่ะ ตื่นเต้นมากเลย โดยปกติชอบทำงานฝีมืออยู่แล้ว วันนี้มัดเป็นลายดอกไม้ค่ะ”

จริงจัง กล่าวว่า “ปกติไม่ค่อยได้ทำงานฝีมือค่ะ เลยไม่ค่อยถนัด วันนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ทำงานคราฟต์เลยค่ะ สำหรับผลงานการมัดย้อมวันนี้ก็อยากให้สวยกว่านี้ค่ะ (ยิ้ม) เดี๋ยวจะมาทำอีกค่ะ”

ลาร่า กล่าวว่า “ปกติชอบงานฝีมืออยู่แล้ว วันนี้เลยตื่นเต้นที่ได้ลงมือทำหน้ากากผ้ามัดย้อมค่ะ”

เฌอมายด์ เล่าว่า “วันนี้สนุกมากค่ะ ชอบอะไรที่เลอะ ๆ มือ เพลิดเพลินมากค่ะ”

เค้ก เล่าว่า “ปกติชอบทำงานฝีมืออยู่แล้ว แต่ยังไม่เคยทำหน้ากากผ้า จึงเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ สนุกมากค่ะ”

เหม่เหม๋ กล่าวว่า “ชอบกิจกรรรม Kram Craft มัดย้อม มัดใจ ในวันนี้มาก ๆ ค่ะ โดยส่วนตัวชอบงานศิลปะอยู่แล้ว และชอบสินค้าหัตถกรรมพื้นบ้าน สินค้าของคนไทย ฝากทุก ๆ คนสนับสนุนสินค้าของคนไทยกันด้วยนะคะ มาร่วมอุดหนุนสินค้าแบรนด์ไทยในตลาดส่งสุขที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มีทั้งเสื้อผ้า ของกิน ของใช้ ให้ช้อปกันค่ะ”

สำหรับใครที่อยากได้หน้ากากผ้ามัดย้อมของสาว ๆ Wisdom ทั้ง 8 คน รอติดตามทางหน้าเพจเฟซบุ๊กของวง จะมีการประกาศกิจกรรมเพื่อลุ้นเป็นเจ้าของหน้ากากผ้าทั้ง 8 อันต่อไปในเร็ว ๆ นี้

ส่วนใครที่สนใจอยากร่วมสนุกลงมือสร้างสรรค์งานคราฟต์ผลงาน Limited Edition ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก เอากลับไปใช้ส่วนตัวเก๋ ๆ แบบสาว ๆ วงวิสดอม ชวนมาเวิร์กช็อป Kram Craft มัดย้อม มัดใจ กันได้ทุกวัน เวลา 13.00 น. ที่ตลาดส่งสุข จัดโดยศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ รวบรวมสินค้างาน Craft แฟชั่นชิค ๆ คูล ๆ จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนและกลุ่มธุรกิจเพื่อสังคม (SE) สร้างงานและรายได้ให้กลุ่มสตรี ผู้สูงอายุ เยาวชน โดยงานมีทั้งหมด 3 วัน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 พ.ย. บริเวณชั้น G.