จบไปเรียบร้อยสำหรับการแสดง “FITA Till We Meet Stage Show 2021” ที่จัดขึ้นเป็นงานแรกโดย “สมาคมการค้าธุรกิจไอดอลหญิง” หรือ Female Idol Trade Association : FITA ปล่อยออนไลน์ให้ได้ดูกัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา

งานนี้มีวงไอดอลกรุ๊ปมาร่วมแสดงโชว์บนเวที แสง-สี-เสียง จัดเต็ม ถึง 13 วงด้วยกัน ได้แก่ AKIRA-KURØ, Aliszt, ASTER, BaifernChan バイファーンちゃん, DAISY DAISY, Euphonie Official, FEVER (Robben Unit), HatoBito, KAIBUTSU ー 怪物, MAYDAY IDOL, ShiningStars「シャイニングスターズ」, SiamDream「サイアムドリーム」 และ Sumomo Official ทำให้เหล่าแฟน ๆ ได้สัมผัสกับบรรยากาศที่คุ้นเคยอีกครั้ง ช่วยให้คลายความคิดถึงการแสดงสดของคอนเสิร์ตไอดอลไปได้ไม่มากก็น้อย

สำหรับไฮไลต์ของงานครั้งนี้ ได้แก่ การแสดงครั้งแรกของ SiamDream ในเพลง “Wallflower”, การแสดงครั้งแรกของ Baifern-Chan ในฐานะศิลปินเดี่ยว และการแสดงของยูนิต Robben : ป็อบ-บอส-ซู จากวง Fever ที่ปิดตัวลงไปแล้วท่ามกลางความเสียดายของแฟนคลับ, การแสดงครั้งแรกของ HatoBito ในเพลง Open World และ Forget Me Not, การแสดงซิงเกิ้ลที่ 4 ครั้งแรกของ Euphonie, การแสดงเพลง “กอดทิพย์” อย่างเป็นทางการครั้งแรก, การแสดงของ Shining Next Gen พร้อมเปิดตัวเพลง “Hurricane”, การแสดงโชว์ 4 เพลงเต็ม ๆ ของ Daisy Daisy ให้แฟนคลับหายคิดถึง, การแสดงครั้งแรกของ Kaibutsu

สามารถย้อนดูการแสดง ‘FITA Till We Meet Stage Show 2021’ ได้ที่ www.youtube.com/watch?v=rXSCHiSYo9c

ประมวลภาพจัดเต็มงาน FITA Till We Meet Stage Show 2021

Special Thank : เติร์ก&มอส