ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงาน idol EXCHANGE เดือน พ.ย. ในธีม Ticket To Happiness เมื่อวันเสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่ต้องห่างหายไปนานถึงครึ่งปี เพราะสถานการณ์โควิด ตลอดทั้ง 2 วันมีศิลปินนักร้อง-ไอดอลกรุ๊ป และแฟน ๆ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ด้วยความคิดถึงที่มีให้ต่อกัน มีการแสดงบนเวทีที่น่าประทับใจมากมาย และกิจกรรมสนุก ๆ ที่บูธของศิลปินต่าง ๆ

                ไฮไลท์ที่น่าสนใจของงาน อาทิ การแสดงแรกของ “บาส” สุรเดช พินิวัตร์ หลังกักตัวมานาน ได้เจอแฟน ๆ อีกครั้ง, การเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ของ Wisdom ในเพลง ซน”, การจบการศึกษาของ 7 สาว PEACH YOU เหลืออีก 5 คนที่เดินทางต่อไป, การเต้นโคฟเวอร์เพลงลิซ่าของ “ไข่มุก CNY” และเพื่อน ๆ วง POP UP, การแสดงพร้อมดนตรีสดครั้งแรกของยูนิต GRANDE จากวง The Glass Girls, การมาของศิลปิน KS GANG อย่าง 4MIX, SKYLIZE ที่สร้างสีสันให้กับงานอย่างมาก, คู่ดูโอพี่น้องสุดน่ารักBabe’y ขึ้นแสดงบนเวทีครั้งแรก

                สำหรับรางวัลประจำเดือน พ.ย. ที่ได้จากการโหวตของผู้เข้าร่วมชมงาน Kingdol ได้แก่ “บาส” สุรเดช ส่วน Queendol ตกเป็นของ “รุ้ง Wisdom” ด้าน Idol Group Popular vote Boys band ได้แก่ “SBFIVE” ขณะที่ Girls Group ได้แก่ “Wisdom”

ประมวลภาพงาน idol Exchange แบบจัดเต็มทั้ง 2 วัน

                ในเดือนหน้า งาน idol EXCHANGE จะจัดขึ้นในวันที่ 4-5 ธ.ค. นี้ แล้วพบกันใหม่ครับผม.

พี่เช Teen Club / Special Thank : พี & ต๊ะ