เมื่อคืนวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา ถือเป็นคืนฮัลโลวีน “คืนปล่อยผี” อีกหนึ่งเทศกาลเฉลิมฉลองใหญ่ประจำปีในหลาย ๆ ประเทศ เหล่าคนดังฮอลลีวูด ต่างสนุกสนานกับการแต่งตัวเป็นสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ สำหรับที่ฮอลลีวูด เขาไม่ได้แต่งเป็นแค่ผีกันเท่านั้น ความสนุกในการแต่งตัวจึงเพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณ

                และวันนี้ “บันเทิงเดลินิวส์” ได้รวบรวมควันหลงภาพสวย ๆ ของเหล่าคนดังมาฝากกัน…

                เริ่มต้นกันที่ “ลิล นาส เอ็กซ์” แร็ปเปอร์และนักแต่งเพลงคนดังชาวอเมริกัน แต่งเป็น “ลอร์ดโวลเดอมอร์” ใน “แฮร์รี่ พอตเตอร์” แต่งเหมือนซะจนจำแทบไม่ได้เลย

                “โดจา แคต” นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อก้องโลกชาวอเมริกัน แต่งเป็น “ซาร่า เบลลัม” ตัวละครจากการ์ตูนดังของเด็กผู้หญิง The Powerpuff Girls”

                “เคที เพอร์รี” นักร้องสาวคนดัง และสามีนักแสดงสุดหล่อ “ออร์แลนโด บลูม” แต่งเป็นคุณหมอกับเข็มฉีดยา พร้อมอวยพรให้ทุกคนปลอดภัยจากโควิด

                “เอมี ชูเมอร์” นักแสดงตลกหญิงชาวอเมริกัน แต่งเป็น tampax ผ้าอนามัยแบบสอด โดยเธอบอกว่าจะดูดเลือดสาว ๆ ทุกคนให้หมดเลย (เดี๋ยวก่อน…)

                “เทย์เลอร์ สวิฟต์” นักร้องและนักแต่งเพลงซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน แต่งเป็น “กระรอก” พร้อมโพสต์ข้อความว่า “ฉันพูดอะไรตอนนี้ไม่ได้ ฉันกำลังเป็นกระรอกสุดฮอตอยู่”

                “อาเรียนา กรานเด” ศิลปินสาวร่างเล็กเสียงทรงพลังขวัญใจแฟนเพลง ลงทุนแปลงโฉมเป็นสัตว์ประหลาดใต้น้ำ จากภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสสิกที่สร้างเมื่อปี 1954 Creature from the Black Lagoon” ชนะเลิศค่ะ

                “มาดอนนา” ราชินีเพลงป็อปอมตะนิรันดร์กาล แต่งเป็น “ฮาร์ลีย์ ควินน์” สาววายร้ายจากจักรวาล DC ที่เป็นคนรักของโจ๊กเกอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครวายร้ายที่คนหลงรักมากที่สุด

                “ลูพีตา เอ็นยองโก” นักแสดงสาวลูกครึ่งเคนยา-เม็กซิโก ที่เคยได้รับการยกย่องว่าสวยที่สุดในโลกในปี 2014 แต่งเป็น “กล้วย” เอาที่สบายจ๊ะ…

                “ชากีรา” นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ กับ “เกราร์ด ปิเก้” สามีนักฟุตบอลสุดหล่อจากทีมบาร์เซโลน่า แต่งเลียนแบบนักแสดงจากหนังเรื่อง I Know What You Did Last Summer (1997) แต่เธอโพสต์ข้อความล้อเป็น I Know What You Did Last Halloween

                “ลิซโซ” แร็ปเปอร์และนักแต่งเพลงสาวอเมริกัน แต่งเป็น “โกรกู” หรือ “เบบี้โยดา” จากจักรวาล “สตาร์ วอร์ส”

                “เฮลีย์ บีเบอร์” นางแบบสาวคนดัง ภรรยาของจัสติน บีเบอร์ แต่งเป็นนักร้องซุปตาร์ “บริตนีย์ สเปียร์ส” ศิลปินคนแรกที่เธอซื้อตั๋วไปดูคอนเสิร์ต

                “วินนี ฮาร์โลว์” นางแบบสาวคนดังชาวจาเมกา ที่เป็นโรคผิวหนังด่างขาว (Vitiligo) แต่งเป็น “ชีตารา” หนึ่งในตัวละครจากการ์ตูนดังเรื่อง ThunderCats” พร้อมโพสต์ข้อความว่า “ฉันคือชีตารา ในใจฉันรู้ว่า ฉันคือคนที่แข็งแกร่งที่สุด”.