น.ส.ธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ลาซาด้าเตรียมจัดเมกะแคมเปญท้ายปี คือ  11.11 และ 12.12 โดยเฉพาะ 11.11 ซึ่งเป็นเทศกาลช้อปออนไลน์ที่โด่งดังทั่วโลก มีต้นกำเนิดจากบริษัทแม่ คือ อาลีบาบา ในประเทศจีน ตั้งแต่ปี 52 และทางลาซาด้าได้นำมาประยุกต์ใช้ในไทยตั้งแต่ปี 55 ทำให้ยอดขายลาซาด้าในไทยเติบโต 6,500 เท่า และจำนวนผู้ซื้อเพิ่มขึ้น 4,500 เท่าในปีแรก สำหรับการจัดงานในปีนี้ จะยิ่งใหญ่ และมีการทำโปรโมชั่นจากแบรนด์ดังมากมายลดสูงสุด 90% เพียงวันเดียว และมีช่วงเวลาพิเศษ 2 ชั่วโมง ตั้งแต่ 00.00-02.00 น. ที่เข้าสู่วันที่ 11 พ.ย.นี้ ที่แต่ละแบรนด์จะนำเสนอส่วนลดพิเศษเพิ่มให้ลูกค้าด้วย

“การจัดเมกะแคมเปญ 11.11 ในปีที่แล้ว ถือว่าประสบความสำเร็จมากทำยอดขายใน  3  นาทีแรก ได้ 111 ล้านบาท และ 1,000 ล้านบาท ในสองชั่วโมงแรก และในวันที่ 11 วันเดียวมีคำสั่งซื้อรวมกว่า 6  ล้านออร์เดอร์ ซึ่งในปีนี้หลังโควิด-19 ระบาด ทำให้พฤติกรรมของคนปลี่ยนไปหันมาซื้อของออนไลน์มากขึ้น เชื่อว่าในปีนี้จะสามารถทำลายสถิติของปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน และได้ตั้งเป้าว่าในปีนี้จะมียอดขายรวมเติบโต 60% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีแล้ว อย่างไรก็ตามหลังจัดแคมเปญอย่างต่อเนื่องตลอดปี จึงตั้งเป้าหมายลาซาด้าจะเติบโตเป็นเลข 3 หลัก ซึ่งในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมาก็สามารถเติบโตได้ตามเป้าหมายแล้ว”

น.ส.ธนิดา กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ยังได้ขยายความร่วมมือกับพันธมิตร คือ ทรู มันนี่ และดีแทค ซึ่งจะช่วยให้ ทั้งผู้ซื้อ และผู้ขายสามารถใช้บริการบนแพลตฟอร์มลาซาด้าได้อย่างราบรื่นไร้รอยต่อมากยิ่งขึ้น โดยการร่วมมือกับทรูมันนี่ จะทำให้นักช้อปสามารถใช้ทรูมันนี่ วอลเล็ท และฟีเจอร์ต่างๆ เช่น สมาร์ทเพย์ เพื่อใช้จ่ายบนแพลตฟอร์มลาซาด้า ได้อย่างสะดวกสบายผ่านทางบัตรเครดิตและบัญชีธนาคารที่ผูกไว้กับทรูมันนี่ วอลเล็ท โดยไม่จำเป็นต้อง เติมเงินก่อนการใช้จ่าย พร้อมการมอบส่วนลดมากมาย ส่วนการร่วมมือกับดีแทคจะช่วยให้ผู้ขาย หรือร้านค้าบน แพลตฟอร์มสามารถสมัครแพ็กเกจรายเดือนที่จะช่วยให้ผู้ขายสามารถประหยัดเงินค่าโทรฯ และค่าอินเทอร์เน็ตที่ใช้ในการทำธุรกิจผ่านดีลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ตไม่อั้นแบบเต็มสปีดและบริการโทรฯ ฟรีทุกเครือข่าย ฯลฯ