ใครที่คิดถึง คริส อีแวนส์ (Chris Evans) เจ้าของบทบาท “กัปตันอเมริกา (Captain America)” ซูเปอร์ฮีโร่รุ่นแรกแห่งแก๊งค์ “อเวนเจอร์ส (Avengers)” อย่าพลาด “บัซ ไลท์เยียร์ (Buzz Lightyear)” ภาพยนตร์แอนิเมชัน ไซไฟ-แอคชัน-ผจญภัยจาก “ดิสนีย์และพิกซาร์” ที่ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาเรียกความตื่นเต้นแล้ว

โดย “บัซ ไลท์เยียร์”  ได้บอกเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของ “บัซ ไลท์เยียร์”  สเปซเรนเจอร์ของเล่นพูดได้ เจ้าของวลี “สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น”  หนึ่งในตัวละครของ “ทอย สตอรี่ (Toy Story)” ที่ครองใจแฟน ๆ มาหลายแสนนาน และยังเป็นฮีโร่ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผองเพื่อน ผลงานผู้กำกับ แองกัส แม็กเลน (Angus MacLane) ผู้กำกับแอนิเมชันมากฝีมือ เจ้าของรางวัลแอนนี่ อวอร์ดส (Annie Awards) ผู้ร่วมกำกับภาพยนตร์ “ผจญภัยดอรี่ขี้ลืม (Finding Dory)” โดยมี เกลิน ซุสแมน (Galyn Susman) เจ้าของผลงานแอนิเมชันเรื่องสั้น “Toy Story That Time Forgot” มานั่งแท่นอำนวยการสร้าง

ภาพ : Good Morning America
ภาพ : Marvel Studios

โดย คริส อีแวนส์  ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ดิสนี่ย์ ได้เผยความรู้สึกถึงการให้เสียง บัซ ไลท์เยียร์ ว่า “ถึงแม้ผมจะพูดว่า ‘ฝันเป็นจริงแล้ว’ อยู่เป็นประจำ แต่ก็ไม่มีครั้งไหนที่ผมจริงจังเท่าครั้งนี้ ทุกคนรอบตัวจะรู้ดีว่าผมรักหนังแอนิเมชันมากขนาดไหน ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่า วันนี้ผมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวพิกซาร์ ได้ทำงานกับสุดยอดศิลปินที่สร้างเรื่องราวสุดพิเศษไม่เหมือนใคร และการได้เฝ้าดูพวกเขาทำงานนั้น เป็นเรื่องที่วิเศษมาก ผมยังคิดว่าฝันไปอยู่เลยครับ”

แฟน ๆ อย่าพลาดไปฟังเสียงเท่ ๆ ของหนุ่ม คริส พร้อมติดตามเรื่องราวของเป็นฮีโร่ผู้สร้างแรงบันดาลใจ ใน “บัซ ไลท์เยียร์”   โดยเข้าฉายวันที่ 16 มิถุนายน 2565