*** “วิน ดีเซล” ในฐานะพ่อทูนหัวของลูกสาว “พอล วอล์กเกอร์” เพื่อนรักนักแสดงผู้ล่วงลับที่เล่น Fast and Furious ด้วยกัน ทำหน้าที่คุณพ่อแทน พอล ในการจูงมือ มีโดว์ วอล์กเกอร์ ลูกสาวของพอล เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ที่สาธารณรัฐโดมินิกัน โดยในงานยังมีนักแสดงสาว จอร์ดานา บริวสเตอร์ ผู้รับบท มิอา น้องสาวของ ดอม โทเร็ตโต้ ที่ในภาพยนตร์เป็นแฟนของ ไบรอัน โอคอนเนอร์ ซึ่งรับบทโดย พอล วอล์กเกอร์ มาร่วมพิธีด้วย

                *** ซีรีส์ Jirisan” ของ 2 ซุปตาร์แดนกิมจิ จูจีฮุน กับ จอนจีฮยอน ออกฉายตอนแรกไปแล้ว ปรากฏว่า ทำเรตติ้งกระฉูด 9.1 เปอร์เซ็นต์ กลายเป็นรายการทีวีที่มียอดผู้ชมสูงสุดจากทุกสถานีในช่วงเวลาที่ซีรีส์ออนแอร์ โค่นแชมป์เก่า Mr. Sunshine ที่มีเรตติ้ง 8.9 เปอร์เซ็นต์ ลงได้สำเร็จ และมีเรตติ้งเป็นอันดับ 2 ของซีรีส์ที่เปิดตัวทางช่อง tvN เป็นรองแค่ Hospital Playlist 2 ที่ 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ใครยังไม่ได้ชม จัดไปด่วน ๆ ที่  iQiyi ตอนใหม่ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.00 น. (พร้อมเกาหลี)

                *** รางวัล Seoul International Drama Awards” ครั้งที่ 16 ประจำปี 2021 ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจัดงานแบบปิด มี ชาอึนอู กับ พัคอึนบิน รับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ สำหรับรางวัลใหญ่ รางวัลแดซัง (Grand Prize) ได้แก่ ซีรี่ส์ขนาดสั้น Missing Child” ของผู้กำกับ โจยงวอน ซึ่งได้รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมด้วย ด้าน พัคฮยอกควอน นักแสดงนำของเรื่องนี้ ก็ได้รับรางวัลดารานำชายยอดเยี่ยม ส่วน Vincenzo” ของหนุ่มซงจุงกิ คว้ารางวัลซีรีส์เกาหลียอดเยี่ยม ขณะที่ซีรี่ส์ไทย “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ได้รับ 2 รางวัล Most Popular Foreign Drama และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ได้รับรางวัล Asian Star Prize ในส่วนของรางวัลอื่น ๆ ที่น่าสนใจมีดังนี้ Serial Drama Golden Bird Prize: “The Penthouse” (เกาหลีใต้), Mini-Series Golden Bird Prize: “The Investigation” (เดนมาร์ก), Short-Form Drama Golden Bird Prize: “Passengers” (รัสเซีย), Best Actress: แอล แฟนนิ่ง (“The Great” – USA), Outstanding Korean Drama: “Start-Up,” “Taxi Driver,” “Kairos”, Outstanding Korean Actor: ซงจุงกิ (“Vincenzo”), Outstanding Korean Actress: แบซูจี (“Start-Up”), Best OST in Korean Drama: เพลง Okay ยองทัก (“Revolutionary Sisters”), Character of the Year: จองยูมิ (“The School Nurse Files”), คิมซอนโฮ (“Start-Up”), ซงคัง (“Sweet Home”)

                *** “จองยอน” จากวง Twice ที่มีปัญหาด้านสุขภาพและจิตใจมานาน ทำให้ระยะหลังน้ำหนักตัวของเธอเพิ่มขึ้น โดยก่อนหน้านี้ เธอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท เมื่อปี 2020 แต่ก็ยังฝืนฉีดยาสเตียรอยด์เพื่อให้สามารถออกเดินสายทำงานได้ จนในเดือน ส.ค. ปี 2021 ทาง JYP Entertainment ประกาศหยุดพักกิจกรรมทุกอย่างของ จองยอน เพื่อพักรักษาตัวอย่างจริงจัง นอกเหนือจากอาการป่วย เธอยังมีปัญหาสภาพจิตใจที่มีอาการหวาดกลัว วิตกกังวล ทำให้เธอต้องหายหน้าหายตาไป แต่ล่าสุด มีภาพของเธอออกมาทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งยังสวยน่ารักเหมือนเดิม แต่น้ำหนักตัวมากขึ้น หวังว่า จองยอน จะหายป่วยทั้งทางกายและจิตใจเร็ว ๆ นะครับ

                *** ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสลบ เมื่อมีการเปิดเผยภาพเบื้องหลังจากกองถ่ายซีรีส์ Ghost Doctor” ที่นำแสดงโดย เรน และ คิมบอม 2 สุดหล่อต่างยุค โดยทั้งคู่รับบทเป็นคุณหมอที่มีบุคลิกและทักษะความสามารถต่างกัน แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อวิญญาณของทั้งสองคนสลับร่างกัน กำกับการแสดงโดย บูซองชอล ที่มีผลงานดังอย่าง The Heirs ซีรีส์เริ่มถ่ายทำไปตั้งแต่เดือน ก.ย. ได้ชมกันแน่นอนไม่ปลายปีนี้ก็ต้นปีหน้า.