“พี่เช ทีนโซน” ได้รับเชิญจาก Galerie Monument อาร์ตสเปซน้องใหม่ไฟแรงย่านสะพานใหม่ ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าวัดพระศรีมหาธาตุ ให้ไปเยี่ยมชม “Energy Sensation” นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกในไทยของ Takaprincipal ศิลปินชาวญี่ปุ่น ณ Galerie Monument

นิทรรศการ Energy Sensation นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับ Energy ที่ศิลปินมองเห็นและสัมผัสได้ ก่อนแสดงออกในรูปแบบงานศิลปะแบบ Abstract, Mix media และ Photography

ทากะมีความชอบต่อชีวิตในเมือง และชื่นชมธรรมชาติ จึงได้เรียนรู้ที่จะสร้างความสมดุลระหว่าง 2 องค์ประกอบที่แตกต่างกันนี้ และค้นพบคลื่นความถี่เฉพาะตัว จนทำให้ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ศิลปินมุ่งเน้นไปในธีมการอยู่ร่วมกันระหว่างชีวิตในเมืองและธรรมชาติ ส่งผลให้เกิดเป็นสไตล์เฉพาะของเขาในปัจจุบัน

ศิลปินหวังจะมอบความรู้สึกใหม่ ๆ ให้กับผู้คน เขาปรารถนาให้ศิลปะของเขา สะท้อนถึงการหลอมรวมระหว่างองค์ประกอบของเมืองและธรรมชาติ สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมในทุก ๆ การเดินทางที่ได้สัมผัสผลงานของเขา

“Energy Sensation by Takaprincipal” จัดแสดงตั้งแต่วันนี้จนถึง 24 พฤศจิกายน 2024 ณ Galerie Monument วันอังคาร – อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) เวลา 11.00 – 17.00 น. เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีวัดพระศรีมหาธาตุ (ทางออก 4)

นิทรรศการ Energy Sensation นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับ Energy ที่ศิลปินมองเห็นและสัมผัสได้ โดยนำมาแสดงออกในรูปแบบของงานศิลปะแบบ Abstract และ Mix media, Photography ศิลปินมีความชอบต่อชีวิตในเมืองและชื่นชมธรรมชาติ ทำให้เขาได้เรียนรู้ที่จะสร้างความสมดุลระหว่างสององค์ประกอบที่แตกต่างกันนี้ และค้นพบคลื่นความถี่เฉพาะตัว จนทำให้ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมานี้ ศิลปินมุ่งเน้นไปในธีมของการอยู่ร่วมกันระหว่างชีวิตในเมืองและธรรมชาติ ซึ่งส่งผลให้เกิดเป็นสไตล์เฉพาะของเขาในปัจจุบัน

ศิลปินหวังว่าจะมอบความรู้สึกใหม่ ๆ ให้กับผู้คน เขาปรารถนาให้ศิลปะของเขาสะท้อนถึงการหลอมรวมระหว่างองค์ประกอบของเมืองและธรรมชาติ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมในทุกๆ การเดินทางที่ได้สัมผัสผลงานของเขา

ติดตามศิลปินทากะได้ที่ ig: takaprincipa

พี่เช ทีนโซน