เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 27 ต.ค. 67 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความลงในกลุ่ม “พวกเราคือผู้บริโภค” หลังสั่งอาหารจากแอปพลิเคชันชื่อดัง กลับเจอกิ้งกืออยู่ในลาบ แถมไม่ได้รับคำขอโทษใดๆ พีคสุดจะแจ้งความแทนฐานทำให้เกิดความเสื่อมเสีย ด้านชาวเน็ตแนะรีบแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบเรื่องความสะอาด

โดยเจ้าของโพสต์ ระบุข้อความ “สั่งอาหารจากแอปพลิเคชันร้านหนึ่งในโคราช เจอแบบนี้ จะไปอ้วก หรือจะล้างท้องดีครับ แล้วพอทางร้านทราบเรื่อง ทางร้านได้โทรมาหา แต่ทางร้านไม่ได้โทรมาขอโทษแม้แต่คำเดียว ทางร้านโทรมาใส่อารมณ์ ทำให้ร้านเสื่อมเสียขู่ว่าจะไปแจ้งความอีกด้วยครับ ผมนี่งงเลย ร้านลาบแห่งหนึ่ง มันคือกิ้งกือ ครับทุกคน” อีกทั้ง ในภาพยังเผยให้เห็นลาบที่มีกิ้งกือ วางใกล้กับข้าวสวยอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “สุดยอดเลย, น่ากลัวสุดๆ, ร้านแย่มาก ไม่ขอโทษ แถมยังมาขู่ จัดเลยค่ะ ร้องเรียนสาธารณสุขเลย, จะอ้วก” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : พวกเราคือผู้บริโภค