“ผจก.ปาย” ลกากรณ์ จันทรมณี ผู้จัดการทีม สโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ ด่ายับแฟนบอลบางกลุ่มของพัทยา ยูไนเต็ด ว่า “สันดานไม่ดี” หลังอ้างว่าโดนด่าบุพการี พร้อมทั้งจวกกลุ่มแฟนบอลตัวเอง ก่อนประกาศยุบทีมดื้อๆ หลังจบเกมไทยลีก 2 เมื่อวันที่ 26 ต.ค.67 ที่เสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 0-0 ที่สนามศุลกากร ลาดกระบัง 54

หลังจบเกม ซึ่งทำให้ สมุทรปราการ อยู่ที่ 16 หรืออันดับ 3 จากท้ายตาราง เตะ 10 นัด มี 10 แต้ม เฟซบุ๊กของ สมุทรปราการซิตี้ ก็ปล่อยคลิปบทสัมภาษณ์ของ นายลกากรณ์ ที่พูดไว้สุดเดือด

“ผลการแข่งขัน ผมมองว่าทั้ง 2 ฝั่งเล่นกันสนุก ขอบคุณฝั่งสตาฟฟ์พัทยา และสตาฟฟ์สมุทรปราการ ที่ทำการบ้านมาอย่างดี ชื่นชมสปิริตทุกคนครับ”

“หลังเกม คือตลอด 90 นาทีรวมถึงทดเวลา ทุกอย่างออกมาดี พอมาหลังเกม น้องๆ นักกีฬาของเรา เดินไปขอบคุณแฟนบอลอัลตร้าของพัทยา แต่มาตะโกนด่าพ่อ ด่าแม่ ด่าถึงบุพการีของผม และของทุกๆคนในทีม”

“ผมมองว่าพวกนี้สันดานไม่ดีครับ ผมไม่ได้ว่าแฟนบอลพัทยาท่านอื่น แต่ผมขอประณามไอ้พวกสันดานไม่ดีพวกนี้ คือไม่ควรอยู่ในวงการฟุตบอล”

“และผมก็ขอพูดถึงคนที่อ้างตัวว่าเป็นประธานเชียร์ของสมุทรปราการซิตี้ คือพี่อ๊อด ไม่ควรที่จะมาอบรมหรือด่านักบอล และทีมสตาฟฟ์ของสมุทรปราการ เพราะทุกอย่างประจักษ์ให้เห็นล้วว่า คนที่ทำไม่ดี คนที่ด่าเรา ที่ยั่วยุทุกสิ่งทุกอย่าง คือแฟนบอสถุนพวกพัทยา ไอ้อุลตร้าพัทยาทั้งหลายครับ”

อ่านข่าว : เปิดปมที่มาดราม่าด่ากันเดือด ‘ปราการ-พัทยา’ แฟนรุ่นเก๋ายันไม่เคยจวกนักเตะ แค่เตือนสติ