แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ลำบากแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซุ่มเปิดโต๊ะคุยกับกุนซือชื่อดังหลายรายแบบลับ ๆ เพื่อควานหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาแทน เอริค เทน ฮาก โค้ชชาวดัตช์ ที่ยังคงพาทีมทำผลงานได้อย่างผิดหวังในฤดูกาลนี้

“เดลี เมล์” สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งส่ง โอมาร์ แบร์ราดา ซีอีโอคนดัง พร้อมทีมงานรวม 4 ชีวิต บินไปยังสเปนเพื่อเปิดฉากเจรจากับ ชาบี เอร์นานเดซ อดีตเฮดโค้ช บาร์เซโลนา ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาทำงานยังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อ 10 วันก่อน

นอกจากนี้ “ผีแดง” ยังเล็ง รูเบน อโมริม กุนซือหนุ่มของ สปอร์ติง ลิสบอน, เอดิน แทร์ซิช อดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ และ โธมัส แฟรงค์ กุนซือของ เบรนท์ฟอร์ด เอาไว้เป็นอีก 3 ตัวเลือกด้วย

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่จากข่าวที่ออกมาแสดงให้เห็นว่า ขาเก้าอี้ของ เทน ฮาก ไม่ได้มั่นคงตามที่เจ้าตัวคุยโว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากพา เรด เดวิลส์ รั้งอันดับ 12 ในพรีเมียร์ลีก และรั้งอันดับ 21 ในยูโรปา ลีก จากการพาทีมเสมอ 3 เกมรวด พร้อมสร้างสถิติชนะแค่นัดเดียวจากการพาทีมลงสนาม 11 นัดหลังสุดในเกมยุโรป.

ภาพ AFP