เมื่อวันที่ 25 ต.ค. ร.ต.อ.ณัฐพฤทธิ์ ด้วงเกตุ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระประแดง ได้สอบปากคำเพิ่มเติมกับหญิงสาวผู้เสียหายวัย 32 ปี หลังได้เข้าไปแจ้งความร้องทุกข์ เมื่อวันที่ 24 ต.ค. 67 ว่าชุดชั้นในที่ตากไว้บริเวณราวหน้าบ้านพักที่ย่าน อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้หายไปจำนวนมาก เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.10 น. หลังจากเปิดกล้องวงจรปิดพบมีชายตัดผมรองทรง ผิวดำแดง ผอม สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ได้เข้ามาขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้บริเวณตรงจุดเกิดเหตุ

ต่อมาหลังได้รับแจ้งทางชุดสืบสวน สภ.พระประแดง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและกล้องวงจรปิดบริเวณเส้นทางคาดว่าที่คนร้ายใช้หลบหนี จนชุดสืบสวนสืบทราบผู้ก่อเหตุภายหลังคือ นายสมศักดิ์ ศรีประภาพัตร จากนั้นได้นำกำลังไปตรวจค้นห้องเช่าห้องที่ 3 เลขที่ 122 หมู่ที่ 5 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พบของกลางชุดชั้นในผู้หญิงที่ซุกอยู่บริเวณที่นอนและใต้หมอนจำนวนมาก จากการตรวจสอบอย่างละเอียดพบของกลางผู้เสียหายที่ได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้ ประกอบด้วย กางเกงในสุภาพสตรี จำนวน 5 ตัว

สอบสวนนายสมศักดิ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ชุดชั้นในจริง เพื่อมาสำเร็จความใคร่ตัวเอง จากการสืบประวัติทราบว่า ผู้ต้องหาเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่ถึง 1 สัปดาห์ ก่อนมาก่อเหตุนับเป็นภัยอันตรายต่อผู้หญิงอย่างยิ่ง

ขณะที่ ผู้เสียหายได้กล่าวว่า ตนเองได้ซักชุดชั้นในตากไว้ กระทั่งช่วงเช้าตนเองออกจากห้องมา เพื่อจะนำเข้าไปเก็บก่อนไปทำงาน ปรากฏว่า ชุดชั้นในและกางเกงในจำนวนหลายตัวได้หายไป เหลือแต่ถุงเท้าเอาไว้ให้ดูต่างหน้า จึงไปย้อนกล้องวงจรปิดดู เห็นผู้ชายเดินเข้ามาคนเดียวโดยไปส่องที่ประตูหน้าบ้าน ก่อนเข้ามาขโมยเอาชุดชั้นใน

“โดยหน้าบ้านของตนเองก็มีรองเท้าแบรนด์เนมชั้นนำซึ่งมีมูลค่า แต่ไม่หาย หายแต่ชุดชั้นใน ตนเองคาดว่าน่าจะเป็นคนโรคจิต ซึ่งดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายได้ แต่ของกลางให้เก็บไว้เป็นหลักฐาน จะไม่เอาคืน” ผู้เสียหาย กล่าว

เบื้องต้นทางตำรวจจึงตั้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” ส่งดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.