เมื่อวันที่ 25 ต.ค. นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวผ่านทางโทรศัพท์ว่า หลังจากที่เมื่อวานนี้ช่วงเย็น ได้เดินทางมาที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) เพื่อแจ้งความเอาผิดนักร้องสาว ก. กรณีบอสพอลถูกรีดทรัพย์ 10 ล้านบาท เพื่อแลกกับการไม่ร้องเรียนบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป และได้พูดถึงประเด็นบอสพอล มีการสั่งให้รวบรวมข้อมูล ในการดำเนินคดีกับทนายความชื่อดังคนหนึ่ง ที่เป็นหนึ่งในทนายดรีมทีม ซึ่งก่อนหน้าที่เหล่าบอสจะถูกจับกุมดำเนินคดี

ซึ่งทนายคนดังกล่าว มีการโทรศัพท์หาทางบอสพอล เพื่อเจรจาต่อรอง โดยกล่าวว่าให้ทางบอสพอล จ่ายเงิน 7 ล้านบาท เพื่อแลกกับการที่จะไม่นำผู้เสียหายกลุ่มนี้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับดิไอคอน โดยบอสพอลยังไม่ได้จ่ายจำนวนดังกล่าวไปแต่อย่างใด ซึ่งทางทีมทนายก็จะต้องไปตรวจสอบดูว่า จำนวนเงินดังกล่าวตรงกับความเสียหายของผู้เสียหายกลุ่มนี้หรือไม่ ทั้งนี้ เลขาฯ ของบอสพอลได้มีการบันทึกเสียงขณะเจรจากันไว้ และจะตรวจสอบคลิปเสียงดังกล่าว เพื่อดูความเหมาะสมว่าจะเผยแพร่หรือไม่

นายวิฑูรย์ กล่าวว่า วันนี้คงไม่ได้มาที่ บช.ก. เนื่องจากตนยังไม่ได้นอน และเอกสารยังไม่ครบ อาจจะเข้าไปสัปดาห์หน้า ส่วนเรื่องของคลิปเสียงทนายดังเรียกรับเงินนั้น ตนยังไม่ได้ฟังคลิปเสียงนั้น คลิปเสียงดังกล่าวอยู่กับเลขาฯ บอสพอล ซึ่งตอนนี้กำลังรวบรวมข้อมูล ตนไม่ได้รีบอะไรขนาดนั้น แต่เห็นทนายดังบางคนโพสต์ลงเฟซบุ๊กไปแล้ว ตนว่ามันเป็นหลักฐานสำคัญมากกว่าคลิปเสียงเสียอีก.