ตลาดความงามคลินิกเครื่องมือแพทย์เติบโตและมีการแข่งขันกันอย่างคึกคัก SLC Clinic โดยบริษัท เอสเทติก อานเซอร์ จำกัด สถาบันเสริมความงามครบวงจรชั้นนำที่ได้รับความเชื่อถือ ตรงตามมาตรฐานมากที่สุดของไทย ซึ่งมีมากกว่า 25 สาขาทั่วประเทศ และเป็นผู้นำเทรนด์นวัตกรรมแห่งความงามของผิวพรรณด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ร่วมกับ บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) ได้จัดงาน “SLC x Quantum Health Care The Future of Beauty”เพื่อแนะนำนวัตกรรมใหม่เครื่องมือแพทย์ด้านความงาม ที่กำลังมาแรง Ultraformer MPT(อัลตร้าฟอร์เมอร์), Volnewmer (โวลนิลเมอร์) ณ บริเวณ ชั้น 1 ลานบี เซ็นทรัลลาดพร้าว

โดยในงาน SLC x Quantum Health Care The Future of Beautyได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิง พิมพิดา วรัญญูรัตนะ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารSLC Clinic และ “นางสาวอุมาภรณ์ เมธเมาลี” ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจความงาม บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลสถาบันเสริมความงามชั้นนำของเมืองไทย มาร่วมแสดงความยินดี ร่วมด้วยนางเอกสาว “ศรีริต้า เจนเซ่น” แบรนด์แอมบาสเดอร์ SLC, “มิ้นต์ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง”, “ลิลลี่ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ”, “โยยศวดี หัสดีวิจิตร”, “ชมพู่ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” และ “ต๊ะวินรวีร์ ใหญ่เสมอ” หนุ่มหล่อสุดฮอต “แจมรชตะ หัมพานนท์” และสองหนุ่มคู่จิ้นอย่าง “เฟิร์สคณพันธ์ ปุ้ยตระกูล” และ “ข้าวตังธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล” ที่มาร่วมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์เคล็ดลับความสวยความหล่อ รวมทั้งยังมีเหล่าเซเลบดาราและอินฟลูเอนเซอร์คนดังเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคึกคักและยังมีมินิคอนเสิตร์ มาช่า วัฒนพานิช อีกด้วย

ปัจจุบัน SLC มีทั้งหมด 25 สาขา แบ่งออกเป็นดังนี้ SLC Clinic จำนวน 24 สาขา ทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC จำนวน 1 แห่ง มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล AACI ให้บริการศัลยกรรมตกแต่งความงามแบบครบวงจร, S’rene by SLC Urban Wellness Clinic จำนวน 4 สาขา คลินิกดูเเลสุขภาพแบบองค์รวม สำหรับคนเมือง และ Hair Clinique จำนวน 3 สาขา คลินิกดูเเลด้านเส้นผมและหนังศีรษะ

ทางด้าน แพทย์หญิง พิมพิดา วรัญญูรัตนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสเทติก อานเซอร์ จำกัด ได้เผยถึงการได้รับการยอมรับไว้วางใจตลอดระยะเวลา 20 ปี จนถึงทุกวันนี้ว่า หัวใจหลัก ของการบริหารดำเนินธุรกิจของ SLC คลินิกทำให้กลุ่มเป้าหมายรู้จัก สนใจ ลองใช้บริการ และบอกต่อ โดย “Result ได้ตรงความต้องการ รวมทั้งมีการวางแผนการรักษา ทำความเข้าใจสิ่งที่ผู้รับบริการต้องการอย่างลึกซึ้ง และ“ ต้องมีมาตรฐานสูง

“ทุกวันนี้ผู้บริโภคมีความรู้ ดังนั้นการที่ผู้บริโภคในยุคนี้จะตัดสินใจเข้าคลินิกได้จึงไม่ใช่เรื่องง่าย มักมีการศึกษาข้อมูลก่อน ซึ่ง SLC Clinic เรามีการทำตลาดและสื่อสารไปยังผู้บริโภคด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ ทั้งในด้านข้อมูลศัลยกรรมต่างๆ ความปลอดภัย หรือแม้กระทั่งภาพรีวิวผลลัพธ์ที่ไม่ผ่านการรีทัช โดยใช้ Reality Live การไลฟ์สดติดตามอาการ และอัพเดตผลลัพธ์ได้ในทันที และ SLC เรามี SLC Academy Training ในการเทรนนิ่งแพทย์เพื่ออัพเดตเทรนด์ความงามและพัฒนาเทคนิคใหม่ ๆ ในการตอบสนองความต้องการผู้บริโภค โดยมีรางวัลการันตีทั้งในประเทศและเอเชียแปซิฟิคที่ SLC เช่น รางวัล No.1 Brand Thailand คลินิกและโรงพยาบาลความงามยอดนิยมในไทย 2 ปีซ้อน และรางวัลระเอเชียแปซิฟิค Global Health Asia Pacific 3 ปีซ้อน รวมถึงมาตรฐาน AACI (มาตรฐานสากลของโรงพยาบาลด้านการบริการและความปลอดภัย) อีกด้วย”

ทางด้าน นางสาวอุมาภรณ์ เมธเมาลี ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจความงาม บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลสถาบันเสริมความงามชั้นนำของเมืองไทย ได้กล่าวว่า “ต้องขอบคุณ SLC Clinic ที่ได้ให้การสนับสนุนและร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัท ควอนตั้ม เฮลท์แคร์ (ไทยแลนด์) ในการเลือกใช้ Ultraformer MPT, Volnewmer ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล้ำสมัยในเรื่องของการยกกระชับหน้า ลดริ้วรอย ให้ผลลัพธ์เป็นธรรมชาติแบบไม่ต้องผ่าตัด ที่สำคัญเจ็บน้อยอีกด้วย ตอบโจทย์สำหรับทุกเพศทุกวัยได้เป็นอย่างดี ยิ่งการที่ได้ซุปเปอร์สตาร์เกาหลีคนดังอย่างคิมซูฮยอนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ Volnewmer สร้างความฮือฮา ช่วยกระตุ้นทางการตลาดและยอดจำหน่ายเครื่องในเมืองไทยได้เป็นอย่างดี”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสิทธิพิเศษต่าง ๆ จาก SLC Clinic ได้ทาง www. SLCClinic.com, Facebook : SLC Clinic, IG : SLCClinicหรือทางฝ่ายSLC Hospital ทาง Facebook : SLC Hospital : โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่ง, IG : SLC.Hospital และ Website : SLC.Hospital #SLCClinic #SLCHospital #No1BrandThailand2024 #BeYourBestSelf #quantumhealthcarethailand #Quantumaesthetic #Volnewmer