เมื่อวันที่ 25 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.ทัตเทพ เลิศลักษณ์มีพันธ์ ผกก.สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ต.รังสรรค์ ลมไธสง สว.(สอบสวน) สภ.ด่านช้าง ร้อยเวร ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีคนถูกแทงเสียชีวิต บริเวณริมถนนสาย 333 หมู่ 4 ต.วังคัน อ.ด่านช้าง จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบศพนายสุเทพ อายุ 28 ปี สภาพถูกแทงตามร่างกายหลายแผล แพทย์ได้ชันสูตรพลิกศพ และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ

ผกก.สภ.ด่านช้าง เปิดเผยว่า หลังจากสอบพยานในที่เกิดเหตุทราบว่าสาเหตุของเรื่องสลดนี้เกิดจากนายสุชาติ อายุ 49 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามาหาพี่ชายและพี่สะใภ้ด้วยอาการมึนเมา ก่อนจะเสียงดังโวยวายด่าทอทวงถามเรื่องเงินจนมีการโต้เถียงกันรุนแรง จากนั้นไม่นายสุเทพ ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อมาตามนายสุชาติกลับเพราะว่าตั้งวงดื่มสุรากันอยู่ ซึ่งทั้ง 3 คน ผู้ก่อเหตุ พี่ชาย และผู้ตายมีความสนิทสนมกันดีเพราะนั่งดื่มสุรากันบ่อยครั้ง

เมื่อนายสุเทพมาถึงเห็นนายสุชาติทะเลาะกับพี่ชายจึงเข้าไปห้ามปราม จนนายสุชาติหันมาทะเลาะกับนายสุเทพแทนด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ จากนั้นนายสุเทพได้ชกนายสุชาติจนล้มกับพื้น ด้วยความโมโหนายสุชาติจึงได้ชักมีดพกออกมาแทงและฟันนายสุเทพจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบพยานในที่เกิดเหตุและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับนายสุชาติ ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป