เมื่อวันที่ 25 ต.ค. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อพุ่งชนเสาไฟ มีผู้บาดเจ็บ 3 รายติดภายใน เหตุเกิดถนนหมายเลข 214 กิโลเมตรที่ 10-11 ถนนสุรินทร์-ปราสาท ขาเข้าเมืองสุรินทร์ จึงได้ประสาน ร.ต.ท.สรกฤษณ์ ทารักษ์ สว.สอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ พร้อมด้วย นพ.อนิคม ใจกล้า แพทย์เวรนิติเวช รพ.สุรินทร์ และอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ นำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างรีบไปตรวจสอบพร้อมให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 60-2700 กรุงเทพมหานคร เป็นรถบรรทุกส่งของให้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดัง โดยสภาพห้องโดยสารอัดติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงจนพังยับเยิน เจ้าหน้าที่เร่งใช้เครื่องตัดถ่างงัดเอาร่างผู้บาดเจ็บ 3 รายออกมา ได้แก่ นายประยูร (สงวนนามสกุล) คนขับมือ 1, นายสมศักดิ์ (สงวนนามสกุล) คนขับมือ 2 ทั้งคู่อาการสาหัสแต่ยังพอให้การได้ ขณะที่ น.ส.ศิวพร (สงวนนามสกุล) แฟนสาวของ นายสมศักดิ์ อาการสาหัส ภายหลังทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 1729815916979-1280x790.jpg

จาการสอบสวน นายสมศักดิ์ ให้การอ้างว่า ได้ขับรถต่อจาก นายประยูร ที่ จ.นครราชสีมา โดยออกจากกรุงเทพฯ เพื่อมาส่งของให้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดังในตัวเมืองสุรินทร์ แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ รู้สึกวูบหลับใน พอมารู้อีกที่ก็ลงข้างทางชนเสาไฟฟ้าไปแล้ว ซึ่งตอนนั้นพยายามเหยียบเบรกแล้วแต่ก็เอาไม่อยู่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บเพื่อรวบรวมหลักฐาน ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.