เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นคู่ขวัญที่หลายคนรักหนักมาก สำหรับ “เบลล่า ราณี แคมเปญ” และ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ทั้งคู่ถือเป็นคู่จิ้นที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆอย่างล้นหลามจนกลายเป็นอีกหนึ่งคู่ต้นๆของไทยเลยก็ว่าได้ โดยหลังจาก เจมส์ประกาศขอ โฟม แฟนสาวแต่งงาน ด้าน เบลล่าได้เข้าไปร่วมแสดงความยินดีใต้คอมเมนต์ด้วย แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพดีๆที่ทั้งคู่มีด้วยกันมาอย่างยาวนาน

ล่าสุด ในงาน “Little Miracle แสงแห่งความหวัง ปาฏิหาริย์สู่ชีวิตใหม่” เบลล่าได้ให้สัมภาษณ์ถึงโมเมนต์ที่พระเอกหนุ่มโพสต์แชร์โมเมนต์ขอแฟนสาวแต่งงาน

เบลล่า เผยว่า “ดีใจกับเพื่อนด้วยที่จะแต่งงานแล้ว ถามว่ารู้เขามีเกริ่นๆบ้างไหม คือ เหมือนได้คุยกันอยู่เรื่อยๆ แต่ก็รู้พร้อมๆ กับทุกคน ก็เซอร์ไพรส์ ตัวเขาก็ตื่นเต้นอยู่ เบลว่าน่ารักค่ะ เป็นคู่ที่เป็นธรรมชาติมากๆ ก็ยินดีด้วยนะคะ (เจมส์ได้บอกให้ตัดชุดรอไหม)ยังไม่ขนาดนั้น บอกว่าแบบประมาณช่วงไหนๆ ต้องรอถามเขาเอง เราเหมือนจะเคลียร์คิวไม่ได้ อาจจะแบบยินดีออนไลน์ ตอนที่เขาโพสต์เราอยู่ด้วยตื่นเต้นแทนเขามันเป็นหนึ่งโมเมนต์ที่สำคัญในชีวิตอย่างงี้ เราก็โดนสปอยล์มานิดหน่อย เราก็แบบ Oh my god ตอนนั้นถ่ายละครอยู่ด้วยกัน เราตื่นเต้นพอๆกับเขาแล้วก็กรี๊ดไปด้วย มันก็แบบสิบปี อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เจมส์เรื่องแรก”

ขอบคุณภาพประกอบจาก:bellacampen,jirayu_jj