ยังคงเป็นประเด็นที่บนโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์สนั่น หลังจากมีการรายงานข่าวเกี่ยวกับดราม่าในกลุ่มเสื้อวินเทจ โดยมีหนุ่มมาร้องสื่อถูกรุ่นพี่ที่เคารพรักขั้นเรียกว่า พ่อ ได้ลวนลามเมียที่ท้อง 8 เดือน บังคับขอมีเพศสัมพันธ์ ซ้ำยังทำร้ายตนเจ็บหนักสาหัส

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ต.ค. 2567 ในรายการโหนกระแส EP : เก๋ากว่าเสื้อวินเทจก็กูเนี่ยแหละ! สาวท้อง 8 เดือนร้องถูกรุ่นพี่ลวนลาม ซึ่งมีผู้ดำเนินรายการอย่าง “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้เชิญ ฟอร์ซ (นามสมมุติ) , เมย์ (นามสมมุติ) และคู่กรณี นายอินทรี

โดยด้าน ฟอร์ซ (นามสมมุติ) เล่าว่าเมื่อประมาณ 4 เดือนที่ผ่านมา ผมได้รู้จักกับกลุ่มเสื้อวินเทจและรุ่นพี่คนนี้ ชื่อว่า นายอินทรี เขาบอกว่าให้เครดิตเสื้อมาก่อน เป็นเงินกว่า 190,000 บาท ผมจึงเอามาขายแต่ขายยากมาก ผมถูกรุ่นพี่ข่มขู่จึงขับรถไปกับภรรยา เพื่อจะไปเจรจาหนี้ โดยระหว่างเจรจาผมบอกว่า ได้จ่ายไปแล้ว 30,000 บาท ที่เหลืออีก 162,450 บาท ผมจะหามาให้เพราะกำลังขายบ้านได้

จริงแล้ว ๆ ยอดหนี้เหลืออยู่ 160,000 แสนบาท ตอนนั้นตัดสินใจว่าเอาบ้านไปขายมูลค่า 3 ล้านบาท โดยกะว่าจะได้เงินตอนทำสัญญาสัก 2-3 แสนบาท และได้นัดกับรุ่นพี่คนนี้ว่าจะเอาเงินไปคืนเขาในวันที่ 20 ต.ค. แต่พอถึงเวลาไปทำสัญญาเรื่องขายบ้าน กลับได้มัดจำมาแค่ 2 หมื่นบาท

ขณะนั้นผมและภรรยาก็ไม่รู้จะทำยังไง แต่คิดว่าในเมื่อนัดกันไว้แล้วก็ไปหาเขาตามที่นัด ตั้งใจจะไปเจรจาว่าเงินได้มาไม่ทันนะ แต่พอไปถึงยังไม่ทันได้คุยเรื่องเงินเลย เขาก็ชวนดื่มและดูเหมือนว่าเมาเต็มที่แล้ว เขาชวนเราไปนั่งด้วยซึ่งเวลานั้นดึกมาก ทางร้านก็จะปิดเลยย้ายมากินต่อกันที่หน้าโรงแรม 

เวลานั้นมีเพื่อนของนายอินทรีเมามาก ฟอร์ซและนายอินทรีก็พาพี่อีกคนขึ้นห้องไปนอน ขณะเดินลงมาเขาก็มาถามผมว่า วันนี้ใช่ไหมที่นัดมาคืนเงิน ผมก็บอกว่าใช่ แต่ยังหาเงินไม่ทัน จะขอเลื่อนเป็นวันศุกร์ได้ไหม ถ้าไม่ได้พี่เอารถผมไปก่อนก็ได้พร้อมกับยื่นกุญแจให้เขาไป แต่เขาไม่ฟังและพยายามใช้มือตบผมอย่างเต็มแรง และบีบคอแม้ว่าผมจะพยายามขอร้องว่าให้คุยกันดี ๆ ก่อน แต่ทางด้านนายอินทรีก็เหมือนจะใจเย็นลง พร้อมสั่งผมว่าเรื่องที่เขาตบผมอย่าบอกเมียนะ จากนั้นก็พาผมลงไปข้างล่างคิดว่าจะจบแล้ว

ต่อมานายอินทรีบอกให้ผมทิ้งรถตัวเองไว้ แล้วให้ไปรถเขาคันเดียวก็ได้ เพราะยังไงก็ต้องไปนอนที่บ้านเขาอยู่แล้ว ผมและภรรยาก็พากันไปขึ้นรถเขาอย่างปกติ แต่ไม่ทันไรเขาก็ล็อกรถและลงมือทำร้ายผมทั้ง ตบ , ต่อย , และถอดหัวเกียร์รถมาฟาด ซ้ำยังทุบโทรศัพท์ของผมและภรรยาจนจอแตก

ขณะทำร้ายร่ายกายยังขู่ว่าจะเอามีดแทงขาและหักนิ้วภรรยา พร้อมแนะนำทางแก้ปัญหาเรื่องหนีให้ด้วยการขู่ว่าให้เมียของผมโทรหาแม่ บังคับให้แม่โอนเงินมาให้เดี๋ยวนี้ แต่แม่ก็กลัวว่าจะเป็นมิจฉาชีพพอไม่ได้เงินมา เขาก็ซ้อมผมต่อตั้งแต่ 05.00-09.00 เวลาโดยประมาณ แล้วให้ผมเลือกว่าจะให้เขาขังใครไว้หนึ่งคน แล้วให้อีกคนไปหาเงิน

ตอนแรกฟอร์ซเลิกให้เอาตัวเขาไว้ แล้วให้เมย์เป็นคนออกไปหาเงิน แต่อินทรีถามว่าเมย์ขับรถเป็นไหม เมย์ขับไม่เป็นจึงเลือกจะเอาตัวเมย์ไว้เป็นตัวประกันแทน แล้วให้ฟอร์ซเป็นคนไปหางินมาใช้หนี้ สุดท้ายเขาให้ฟอร์ซแยกไป ส่วนเมย์ต้องนั่งรถไปกับอินทรี ส่วนผมลงจากรถเขา เพื่อไปเอารถตัวเองเพื่อไปหาเงิน

ในส่วนของ เมย์ (นามสมมุติ) เปิดใจเล่าว่า ระหว่างนั่งรถไปไม่รู้ว่านายอิทรีจะพาไปไหน แต่เขาพยายามจับมือ ตอนแรกเมย์คิดว่าเป็นการให้กำลังใจ แต่สักพักเริ่มดึงตัวเข้าไปแนบอกพร้อมกับบอกว่า “รู้หรือยังว่าควรจะทำอย่างไร หากไม่ได้ใช้หนี้” เมย์ก็บอกเขาไปตรง ๆ ว่าไม่รู้

นายอินทรีก็พยายามถลกกระโปรงขึ้นไป และบอกว่าอยากขอมีเพศสัมพันธ์ เมย์ไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แค่กราบและขอร้องบอกว่า “หนูท้อง 8 เดือน” แต่นายอินทรีไม่ฟังกลับใช้มือล้วงเข้าไปในที่ลับ เป็นเวลาหลายชั่วโมง แม้เมย์จะพยายามปกป้องตัวเองทุกวิถีทางก็ตาม จนกระทั่งเวลาประมาณบ่าย 2 ฟอร์ซก็ได้รับโทรมาบอกว่าหาเงินได้แล้ว นายอินทรีจึงหยุดกระทำ

ต่อมา นายอินทรี ได้นั่งเข้ามามาเล่าในมุมของตนเองพร้อมยืนยันว่า ฟอร์ซเป็นพ่อค้าจะมาเที่ยวอยู่แล้ว หนี้สินที่เกิดขึ้นก็มาจากเสื้อผ้าที่ขายกัน โดยวันนั้นมีรุ่นพี่อีกคนนึงที่ชื่อตั้มเดินทางมาล่วงหน้ามาดื่มกินกัน จากนั้นฟอร์ซก็มาถึงช่วงเวลาประมาณตี 1 รุ่นพี่ที่ดื่มอยู่ก่อนก็ได้ชวนไปดื่มกันต่อที่หน้าโรงแรมตรงที่รุ่นพี่พัก พอถึงเช้าผมก็พยายามหาโรงแรมให้น้อง แต่ด้วยความที่เป็นวันเสาร์ทำให้ไม่มีห้องว่างเลย

จากนั้นก็ได้ขึ้นไปส่งรุ่นพี่ขึ้นห้องเสร็จ ผมก็ถาฟอร์ซว่านอนบ้านผมไหม ฟอร์ซบอกว่าไปนอนที่บ้านผมก็ได้ จังหวะนั้นผมก็เอ่ยถามเรื่องเงินเพราะไม่เห็นมีการพูดเรื่องเงินเลย พอบอกว่าไม่มีเงินผมก็เลยโมโห ได้ลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกาย ยอมรับว่าการตบต่อยเป็นเรื่องจริง

แต่ในส่วนของเรื่องที่อ้างว่า ผมขู่บังคับขอมีอะไรกับเมย์ที่ท้อง 8 เดือน อันนี้ไม่เป็นความจริง เพราะผมมีโรคประจำตัวอยู่และมีความเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ แต่ยอมรับว่าทำไปเพื่อจะข่มขวัญเพื่อจะเอาเงิน ผมได้ถามว่าจะหาเงินมาจากไหน ซึ่งฟอร์ซก็บอกว่าจะเอารถไปจำนำกับญาติ ผมยังเป็นห่วงเขาและยังได้ถามอีกว่าจะขับรถไหวไหม กลัวว่าจะหลับในแล้วพากันไปตาย จึงบอกให้ฟอร์ซไปคนเดียว แล้วให้เมย์ไปอยู่ที่บ้านก่อน

ต่อมาเวลาประมาณ 08.00 น. ฟอร์ซก็ได้ขี่รถออกไป และกลับมาช่วง 14.00 น. พร้อมกับนำเงินมาใช้หนี้ 100,000 กว่าบาท ครบตามจำนวน ผมก็ไม่ได้ถามว่าเอาเงินมาจากใครหรือเอามาจากไหนนะ พร้อมย้ำว่าในที่เกิดเหตุมีพยาน และไม่มีการฉุดกระชากลากตามที่บอก และอันไหนที่ผิดผมก็ยอมรับผิด ส่วนอันไหนที่รุ่นน้องผิดจะยอมรับผิดไหมอันนี้ผมก็ไม่ว่าอะไร และที่บอกว่าผมมีปืนยืนยันไม่มี ไม่เคยพูดเลยว่าให้ไปหยิบปืน

นอกจากนี้ด้านหนุ่ม ยังต่อสายตรงไปที่แจ็คพยานอีกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งได้เล่าอีกมุมให้ฟังว่า นายอินทรีพูดจริง ๆ ว่าให้ไปหยิบปืนในรถ หลังจากถูกทางโรงแรมตักเตือนว่ากินเหล้าเสียงดังอีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @โหนกระแส