เมื่อวันที่ 24 ต.ค. พล.ต.ตจรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. เปิดเผยถึงกรณีที่ปรากฏคลิป รองผู้บังคับการ ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี แต่งกายเครื่องแบบข้าราชการตำรวจ ขึ้นไปพูดในงานที่บริษัทดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด จัดขึ้น โดยในคลิปดังกล่าว ได้มีการพูดในลักษณะการันตีว่าหากเข้ามาร่วมทำงานด้วยกันจะประสบความสำเร็จ

มาตามนัด!เพจดังเปิดคลิป “พ.ต.อ.”แต่งเครื่องแบบขึ้นเวที “ดิไอคอน”ลั่น100%กับธุรกิจนี้

พล.ต.ตจรูญเกียรติ ยืนยันว่า เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่ได้พูดคุยรายละเอียด ซึ่งทางตำรวจ ปปป. ได้นัดหมายให้นายตำรวจที่ปรากฏภายในคลิป เข้ามาให้ปากคำในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ และตนเองจะสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริงที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวด้วยตนเองว่าจะเป็นลักษณะการพูด เป็นการแอบอ้าง หลอกลวง หรือไม่อย่างไร

ทั้งนี้มีรายงานข่าว จากบุคคลใกล้ชิดตำรวจคนดังกล่าว ระบุว่า ภายหลังจากที่ปรากฏเป็นข่าว ตำรวจคนนี้มีการเครียดและได้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อรายงานตัวกับ พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร. และเท่าที่รู้จักนายตำรวจคนนี้ เป็นคนชอบค้าขาย ชอบหารายได้พิเศษ มีธุรกิจส่วนตัวเป็นร้านสะดวกซื้อ และหลังจากที่นายตำรวจเข้าไปทำธุรกิจที่ดิไอคอน ช่วงแรกๆ สินค้าขายดี และเขาเคยบอกว่าสินค้ามี อย. ขออนุญาต สคบ. ถูกต้องตามกฎหมาย แต่หลังจากนั้นก็มาทราบว่า นายตำรวจคนนี้เริ่มเฟดตัวออกมาจากบริษัท เพราะบริษัทมีการปรับรูปแบบสมาชิก