เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนเห็นว่าทั้งคู่อยู่เคียงข้างดูแลกันมาตลอด สำหรับ “กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์” ที่ล่าสุดได้โพสต์คลิปผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะประคองพา “เอ๋ พรเทพ” สามีของเธอ ที่กำลังใช้ไม้เท้าเดินขึ้นรถ ซึ่งในคลิปมีการพูดคุยกัน ซึ่งกบได้พูดว่า “วันนี้จะพาไปออกกำลังกาย เดินชิลชิล” ด้าน เอ๋ ก็ตอบกลับไปว่า “โดนบังคับ”

นอกจากนี้เธอยังเขียนแคปชั่นโพสต์ดังกล่าวว่า“พาออกกำลังกาย ชีวิตดี้ดี มีความสุข #เชื่อเรื่องเวรกรรม แน่นอนสุด ไม่ช้าก็เร็ว#ธรรมะเตือนใจ #เราต้องเป็นดอกบัวที่บานแล้ว#เกิดศรัทธาแล้วต้องมีปัญญาด้วย #บุญความดี สุขภาพไม่มีขายอยากได้ต้องทำเอง ติดตามกบได้ที่นี่คะ”

งานนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ทำเอาเหล่าเอฟซีและเพื่อนๆ เข้ามาแสดงความห่วงใยและสอบถามอัปเดตอาการป่วยของเอ๋กันมากมายอาทิ ผอมลงเยอะเลย, ต้องออกกำลังกายเยอะๆ ครับที่บ้านก็ต้องบังคับเหมือนกัน ตอนนี้ดีแล้ว, ขอให้มีสุขภาพดีแข็งแรงนะครับพี่เอ๋ ฯลฯ อีกทั้งยังมีคอมเมนต์จากแฟนคลับของเอ๋ว่า “เปลี่ยนไปเยอะมากเลยค่ะคุณน้าเอ๋ แต่ก่อนสมาร์ทแมน ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะคะ” ด้านเอ๋ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบด้วยว่า “หวังว่าเราจะกลับแข็งแรงมาเหมือนเดิมนะครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก papassara_2512