จากกรณี DSI นำกำลังบุกค้นรัง “บอสพอล” ห้องเช่าย่านรามอินทรา พบนำทรัพย์สินมาซุกซ่อนไว้ก่อนถูกจับ ที่ถูกนำมาซุกซ่อนในห้องเช่าภายในซอยรามอินทรา 9 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เจ้าหน้าที่จึงยึดนาฬิกาหรูและสร้อยคอทองคำ และของแบรนด์เนม รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ตามที่ข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 23 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงหนึ่งของรายการโหนกระแส ที่มีผู้ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย” และ “อริสรา กำธรเจริญ” ซึ่งเป็นพิธีกรชื่อดัง ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าว หลังจากที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นแล้วเจอนาฬิกาหรูของบอสพอล จึงได้มีการตั้งข้อสังเกตว่า ริชาร์ด มิลล์, ปาเต๊ะ, โรเล็กซ์, โอเดอะมาร์ส ปิเกต์ หรือ AP, โอเมก้า และอื่นๆ

โดยหนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า “ภาพนาฬิกาคุณผู้ชมลองดูนะ คือ นาฬิกาพวกนี้ คุณผู้ชมเชื่อไหม เมื่อวานพอดีเอสไอมีการไปจับและมีการโชว์ภาพออกมา เหล่านักเล่นนาฬิกาเขาพูดเป็นเสียงเดียวเลยว่า เก๊ยันกล่อง เขาบอกเลยว่าเก๊ยันกล่อง เขาพูดอันนี้เลย คุณผู้ชมลองดู ก็คือเก๊น่าจะทุกเรือน กล่องพวกนี้ปาเต๊ะเขาไม่น่าจะมีนะ อย่างเรือนที่ 2 ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าเป็น RM3502 เรือนที่เม็ดมะยมสีแดง ๆ จริงเรือนนี้คือ 01 แล้วก็น่าจะไม่แท้ด้วย ส่วนขวามือสุดคือ 5301 อันนี้ก็ไม่น่าจะแท้ด้วย คือ คนที่เล่นนาฬิกาเขาจะรู้เลย รวมถึงเรือนอื่นๆด้วยนะ”

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย กล่าวต่ออีกว่า “แต่ทีนี้มันแปลกตรงไหนรู้ไหม อย่างเรือนข้างล่างก็คือ นาฬิกาเพอร์นอต เป็นของสิงคโปร์ อันนี้ก็น่าจะเก๊ คือจริงๆ แล้วดีเอสไอต้องเอาเจ้าหน้าที่ของทางปาเต๊ะเอง ของทาง AP หรือจะเป็นโอเมก้า หรือริชาร์ด มิลล์ เอาเข้ามาตรวจสอบด้วย ไม่งั้นเดี๋ยวมันจะกลายเป็นประเด็นเหมือนที่ผ่านๆ มา เมื่อก่อนก็มีข่าวศุลกากรไปจับมาเหมือนกัน เสร็จแล้วปล่อยออกจำหน่ายเป็นนาฬิกาเก๊ อันนี้มีประเด็น”

อีกทั้ง “หนุ่ม กรรชัย” ได้ตัดภาพไปช่วงที่บอสพอลใส่นาฬิกาแต่ละรุ่น ที่ไม่พบอยู่ในกล่องที่เจ้าหน้าที่ทำการตรวจยึดไว้ได้ และยังให้คุณผู้ชมทางบ้าน ลองไปสังเกตภาพนาฬิกาของบอสพอล ว่าเคยใส่นาฬิการุ่น RM1153 รุ่นนี้หรือไม่ เพราะเจ้าหน้าที่ได้นำรูปนาฬิกามาเทียบ กลับพบว่าไม่ตรงที่บอสพอลเคยใส่ จึงทำให้มีการตั้งข้อสังเกตในสังคมว่า เป็นไปได้หรือไม่ ที่บอสพอลรู้อยู่แล้วว่าสุดท้ายจะโดนจับ แล้วนาฬิกาจริงอยู่ไหนอีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : เที่ยงวันทันเหตุการณ์