จากกรณี สิบเอกประจักรกฤษ สายทิพย์ แอดมินเพจ “กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่” ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) สาวทอมบอย อายุ 21 ปี ชาว อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร เข้าแจ้งความตำรวจเอาผิดผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.คลองน้ำไหล อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร หลังบังคับข่มขืนแบบวิตถารในวันมีประจำเดือน และบังคับใช้ปากจนเป็นหนองใน ตั้งแต่เดือน ก.ค. 66 จนถึงเดือน ก.พ. 67 และขู่จะฆ่าหากนำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร จนต้องหลบหนีไปอยู่กับแม่ในกรุงเทพฯ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สาวทอมถูกผู้ใหญ่บ้านข่มขืนมาราธอน วิตถารเลือกวันมีประจำเดือน-ใช้ปากจนเป็นหนอง

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังผู้ใหญ่บ้านที่สาวทอมแจ้งความเอาผิด เพื่อสอบถาม และให้ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ซึ่งผู้ใหญ่บ้าน ระบุว่ายังไม่สะดวกให้ข้อมูลใดๆ กับสื่อมวลชน และก็วางสายไป จากนั้นสื่อมวลชนได้โทรฯหาอีกจำนวนหลายสาย แต่ทางผู้ใหญ่บ้านไม่รับสายแล้ว

ขณะเดียวกัน เวลา 10.00 น. ที่ สภ.คลองลาน ผู้ใหญ่บ้านได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับร้อยเวรในห้องพนักงานสอบสวน ซึ่งก็ยังไม่ให้ข้อมูลใดๆ กับสื่อมวลชนในขณะนี้ โดยสื่อมวลชนยังคงปักหลักรอการสัมภาษณ์ข้อเท็จจริง ในส่วนของต้นสังกัดปกครองอำเภอคลองลานทราบเรื่องแล้วจะทำการตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง.