จู่ๆก็ออกมาเขียนข้อความพร้อมแนบแชทการพูดคุยเรื่องสินค้าวิตามินซีแบบชงของตนเองพบน้ำตาลปนอยู่ในนั้นทั้งๆที่เคลมสินค้าว่าไม่มีน้ำตาล ทำเอานักร้องสาวสวย เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ออกอาการทนไม่ไหว ต้องขอชี้แจงเรื่องนี้ทันที ไม่ปล่อยให้ใครมาต่อว่าเธอ โดยเธอเล่าเรื่องราวพร้อมทางแก้ปัญหาผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยสาวเจนนี่เล่าว่า

“โพสต์นี้เจนนี่จะขอชี้แจงเพิ่มเติมเรื่องของ #ส้มเจน ในเรื่องของซองที่ไม่เหมือนกัน ในส่วนของคำว่า คำว่า No sugar และ ซองใหม่ที่เปลี่ยนเป็น No sugar added นะคะ จึงขออนุญาตแนบแชทแสดงความบริสุทธิ์ใจและเจตนาในการเปลี่ยนแปลงคำของฉลากในครั้งนี้นะคะ ซึ่งหลังจากที่เจนนี่ได้ทราบข้อมูลบางอย่างเรื่องฉลาก เจนนี่เลยได้รีบให้มีการหารือกับโรงงานและเปลี่ยนแปลงแก้ไขในทันทีค่ะ และ ย้ำอีกครั้งว่าเจนนี่ขอโทษลูกค้าทุกท่านในกรณีที่เกิดข้อผิดพลาดในเรื่องของการตรวจรับสินค้า จากนี้ไปหากเจนนี่มีการผลิตขายสินค้าต่อไป เจนนี่จะละเอียด รอบคอบให้มากขึ้นนะคะ และเลือกโรงงานที่คุณภาพและมาตรฐานให้กับทุกคนนะคะ ขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ไว้วางใจมาตลอดค่ะ น้อมรับทุกคำแนะนำ เพื่อนำไปสู่การแก้ไขให้ดีขึ้นนะคะ และตอนนี้ส้มเจนอยู่ในช่วงยุติการผลิต เพื่อหารือและแก้ปัญหาหลังบ้านกับปัญหาที่เกิดขึ้นค่ะ หากมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องใดเรื่องนึง จะอัพเดตให้ทุกท่านทราบอีกครั้งค่ะ ขอบคุณค่ะ”

งานนี้หลังจากมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาให้กำลังใจสาวเจนนี่ ชมเรื่องการแก้ไขปัญหา และความรักในผู้บริโภค การช่วยเหลือและดูแลสินค้าอย่างดี บ้างก็บอกว่าดีแล้วยอมรับและแก้ไข บ้างก็บอกว่าโดนด่าแน่ๆ ระวังหน่อย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รัชนก สุวรรณเกตุ