เมนูอาหารของที่นี่มีให้เลือกเยอะมาก และมีการปรับเมนูใหม่ ๆ เข้ามาเป็นทางเลือกเพิ่มความอร่อยมากขึ้น อย่างตอนนี้มีเมนูเด่น กุ้งแม่นํ้าทอดนํ้าปลา ใช้กุ้งแม่นํ้าจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่คัดเกรดที่ดีที่สุด มีความสดใหม่ มาทอด เนื้อกุ้งสดกรอบหวาน มีความหอมของกระเทียมทอดที่ใส่มาให้เต็ม ๆ หรือจะเพิ่มรสชาติด้วยนํ้าจิ้มซีฟู้ดที่เสิร์ฟมาให้จะยิ่งเพลินรสขึ้นมากโข ต้มยำมาม่าอันดามัน เสิร์ฟมาเป็นแบบหม้อไฟร้อน ๆ แบ่งปันให้เพื่อนร่วมโต๊ะรับประทานกันแบบเพลิน ๆ บอกเลยว่า คุ้มมากมีกุ้งไซซ์ 400 กรัมใส่มาให้แบบ 4 ตัว พร้อม หมึก เห็ดออรินจิ เห็ดฟางและเห็ดเข็มทอง ไข่ไก่และเส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป นํ้าต้มยำหอมออกรสชาติจัดจ้านเข้มข้นลงตัว

ห่อหมกอ่าวไทย มีเนื้อมะพร้าวอ่อน กุ้ง หมึก ที่สดหอมซึมแทรกด้วยเครื่องแกง เสิร์ฟมาในลูกมะพร้าวดูดีมากและมีรสชาติดีชวนติดใจ ไข่เจียวปูก้อนนื้อไข่เจียวฟูกรอบนอกนุ่มในสอดไส้ในเป็นกรรเชียงปูไซซ์ใหญ่ได้สัมผัสความอร่อยเต็มคำ แถมมีกรรเชียงปูไซซ์ใหญ่วางท็อปปิ้งด้านบนได้อย่างเตะตาจะรับประทานแบบไม่พึ่งพาพริกนํ้าปลา หรือ ซอสสูตรพิเศษของทางร้าน แม่พลอยว่ารสชาติถูกปากดี

ข้าวผัดสับปะรด เมนูใหม่ มีคนเทคะแนนให้ทั้งรสชาติและการตกแต่งที่สวยงาม ด้วยว่า ใช้ลูกสับปะรดใส่ข้าวผัดหอมกรุ่น มีกุ้ง กุนเชียง หมูหย็องและเม็ดมะม่วงหิมพานต์เรียงวางด้านบนอย่างสวยงาม ข้าวขยำกุ้ง เวลารับประทานต้องราดนํ้าจิ้มซีฟู้ดเข้าไปแล้วคลุกทุกอย่าง ทั้งมันกุ้ง กุ้ง กากหมู พริกซอย กระเทียมซอย เข้าด้วยกันรับรองได้ว่าจะฟินกับรสชาติที่ครบครัน ไก่ผัดเม็ดมะม่วง ออกรสชาติครบทุกรสจริง ๆ เรียกว่าเคี้ยวกันเพลินลิ้นเพลินรส ส่วน แกงเขียวหวานไก่ ไม่มีผิดหวังเรื่องการเลือกวัตถุดิบและการปรุงรสชาติที่ลงตัวโดยเฉพาะนํ้าแกงที่เข้มข้น

ของทอดที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน ต้องยกให้ เผือกทอดเต้าหู้ทอด และกุ้งแพ และเมนูใหม่ ในโอกาสฉลอง 28 ปี ของร้านโกโก้ คือ เค้กหมูทอด มีหมูทอดนุ่มหอมวางเรียงรายซ้อนเป็นชั้นเค้กทำเป็นเลเยอร์สลับกับข้าวเหนียวมีไซซ์ ครึ่งปอนด์และ 1 ปอนด์ ทำขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่อยากสั่งของอร่อยและมีความหมายไปมอบให้มิตรสหายที่รักในวาระโอกาสพิเศษต่าง ๆ

ปิดท้ายด้วยของหวานแนะนำ ไอศกรีมโกโก้นัท เป็นไอศกรีมที่รวมรสชาติ กะทิ กะทิสด รวมมิตรมันเชื่อม เนื้อมะพร้าว เผือก ไม่หวานมาก เสิร์ฟเคียงกับนํ้ามะพร้าวและเนื้อมะพร้าวอ่อน สายไอศกรีมห้ามพลาด

อยากสัมผัสรสชาติอาหารในแบบฉบับ “โกโก้” (KOKO) สยามสแควร์ซอย 3 ลองแวะไป ร้านพร้อมบริการความอร่อยทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น. สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร.08-2544-4145.

เรื่อง/ แม่พลอย : ภาพ/ พิชญวัฒน์ ปรุงศักดิ์

คลิกอ่านบทความทั้งหมดได้ที่นี่