เผยโฉมคู่เอกนำรายการออกมาเป็นที่เรียบร้อยในศึก ONE ลุมพินี 86 ที่จะแข่งขันกันในวันศุกร์ที่ 8 พ.ย.นี้ โดยประกบ 2 นักชกฟอร์มแรง มาประชันความเดือด ระหว่าง “คมเพชร แฟร์เท็กซ์” มวยฝีมือเชิงสูง จากเมืองย่าโมโคราช ที่คว้าชัยมาแล้ว 5 ไฟต์ติดต่อกัน พบกับ “ชาติพยัคฆ์ ศักดิ์สตูล” จอมบู๊ไร้พ่าย จากสตูล เจ้าของผลงานชนะน็อก 4 ไฟต์รวด ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 126 ป.

สำหรับ “คมเพชร” เปิดตัวครั้งแรกในศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ ด้วยการพ่ายคะแนนต่อ “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย และคิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) ไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น “คมเพชร” สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเก็บชัยรวดในอีก 4 ไฟต์ต่อมา และพิชิตโบนัส 3.5 แสนบาท ได้ 1 ครั้ง จากการชนะทีเคโอ “ดาเรน โรลลอง” นักสู้จากฝรั่งเศส ในศึก ONE ลุมพินี 47 เมื่อเดือน ม.ค.67

คมเพชร vs โอมาร์

ผลงานล่าสุดในศึก ONE ลุมพินี 75 เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา “คมเพชร” สามารถเก็บแต้มชัยเพิ่มเป็นไฟต์ที่ 5 ติดต่อกัน จากการโชว์ฝีมือขั้นเทพ ไล่ต้อนเอาชนะ “โอมาร์ เอล ฮาลาบี” นักชกจอมแกร่งจากเลบานอน ไปได้แบบขาดลอยด้วยคะแนนเอกฉันท์

ชาติพยัคฆ์ vs เพชรน้ำงาม

ขณะที่ “ชาติพยัคฆ์” ระเบิดฟอร์มร้อนแรงเกินต้านบนเวที ONE ลุมพินี ด้วยผลงานชนะน็อก 4 ไฟต์รวด โดยไฟต์ล่าสุดในศึก ONE ลุมพินี 80 เมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา โชว์พลังอึด พลิกนรกจากการถูก “เพชรน้ำงาม พีเค.แสนชัย” เตะก้านคอร่วงลงไปโดนนับกลับมาถล่มหมัดชนะน็อกไปได้แบบสุดมันในยกที่ 2 พร้อมพิชิตโบนัส 3.5 แสนบาท ได้เป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกัน

เรียกได้ว่าศึกครั้งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อทั้ง “คมเพชร” และ “ชาติพยัคฆ์” เนื่องจากทั้งคู่ต่างต้องการชัยชนะในไฟต์นี้ให้ได้ เพื่อมุ่งหน้าสู่เป้าหมายในการคว้าสัญญานักกีฬา ONE มาครองต่อไป งานนี้นักสู้เพียงคนเดียวที่ได้ไปต่อจะเป็นใคร แฟนมวยร่วมลุ้นใจระทึกไปพร้อมกันในศึก ONE ลุมพินี 86 ศุกร์ที่ 8 พ.ย.นี้

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com อินสตาแกรม ONEChampTh และ TikTok ONEChampTH