นับเป็นอีกหนึ่งความสัมพันธ์สุดอบอุ่น สำหรับ “กีต้าร์ ศิริพิชญ์” พี่สาวร่วมวงการของ “อ๋อม อรรคพันธ์’ พระเอกชื่อดังผู้ล่วงลับ ที่แม้ อ๋อม อรรคพันธ์จะจากไปแล้ว แต่ กีต้าร์ ศิริพิชญ์ ยังอยู่เคียงข้าง “ดาเรีย เชฟรุก” ภรรยาของอ๋อมอยู่เสมอ ซึ่งล่าสุด กีต้าร์ ก็ได้เผยโมเมนต์สุดอบอุ่นที่ได้พาลูกสาวและดาเรียไปทานข้าวด้วยกัน พร้อมทั้งเซอร์ไพร้ส์วันเกิดดาเรียอีกด้วย โดยกีต้าร์ได้อวยพรพร้อมทั้งขอโทษ เนื่องจากไม่ทราบว่าเป็นวันเกิดของดาเรียนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่แฟนคลับต่างเข้ามาร่วมคอมเมนต์กันอย่างมากมาย และนอกจากนี้ยังมีคำถามจากแฟนๆ หลายคนที่ถามว่าดาเรียจะอาศัยอยู่ที่ประเทศไทยต่อหรือไม่ หรือบินกลับไปบ้านเกิดไปใช้ชีวิตที่ประเทศโปแลนด์ ซึ่งทางกีตาร์ก็เข้ามาตอบคอมเมนต์เรื่องนี้ว่า “อยู่ไทยค่ะ อ๋อมบอก ผมฝากดาเรียไว้กับเเม่ ไว้ใจได้”

ซึ่งภายหลังที่ กีต้าร์ ออกมาเผยคำตอบชัดทำเอาแฟนๆ ที่เห็นประโยคที่ อ๋อม อรรคพันธ์ ฝากไว้ถึงภรรยาก็ทำเอาน้ำตาไหลตามกันเลยทีเดียว..

@guitar_siripich

คุยกันเรื่่องวันเกิด เลยเพิ่งรู้ว่าวันเกิดน้อง ดึกเเล้ว ดืีมนำ้เยอะไปหน่อย เลยพูดไม่ค่ิอยถูก ???? Thx cake from @tvngta_vi รักนะคะ ลูกสาว #ดาเรีย

♬ เสียงต้นฉบับ – guitar_siripich – guitar_siripich

ขอบคุณภาพประกอบ : guitar_siripich