เมื่อวันที่ 21 ต.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่20 ต.ค.67ที่ผ่านมา ที่ สน.สุทธิสาร นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี และนายบี (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี 2 ผู้เสียหายสัญชาติจีน พร้อมเพื่อนชาวจีน นำหลักฐานวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.เสถียร ทิมทอง รอง สว.(สอบสวน) สน. สุทธิสาร หลัง ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 5 คนพร้อมอาวุธปืนสั้นและปืนยาวครบมือ บุกเข้าไปในที่ทำงานย่านถนนรัชภาเษก ซอย 24 ก่อนอุ้มลักพาตัวผู้เสียหายไป และ กรรโชกเงิน รวมเป็นเงินกว่า 4 ล้านบาท

เพื่อนผู้เสียหายชาวจีน ซึ่งพูดไทยได้ เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 16.00 น. มีชายฉกรรจ์เป็นชาวจีน 2 คน และเมียนมา 3 คนพร้อมอาวุธปืน บุกเข้ามาที่ทำงาน และขู่รีดไถเงินเป็นภาษาจีน ซึ่งผู้เสียหายยอมให้เงินสดไป 3 ล้าน 2 แสนบาท แต่กลุ่มคนร้ายก็ยังขู่บังคับผู้เสียหายทั้ง 2 คน ขึ้นรถยนต์มุ่งหน้าไปที่จังหวัดนครนายก และขู่รีดไถเงินอีก 6 แสนดอลลาร์สหรัฐ แต่ผู้เสียหายไม่มีเงิน

เพื่อนผู้เสียหายชาวจีน เล่าอีกว่า จากนั้นผู้เสียหายจึงต้องขอยืมญาติชาวจีนให้โอนเงินมาให้คนร้าย 2 แสน 7 หมื่นดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 8ล้าน9แสนบาท คนร้ายจึงยอมพาผู้เสียหายกลับมาปล่อยไว้ย่านถนนนวมินทร์ กทม. และได้ยึดโทรศัพท์มือถือ มาทำลายซิมการ์ดทิ้ง ก่อนจะคืนโทรศัพท์มือถือให้ผู้เสียหาย ผู้เสียหายจึงได้ไปซื้อซิมการ์ดใหม่ที่ร้านสะดวกซื้อและติดต่อตนให้พาเข้าแจ้งความดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เสียหาย และลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ติดตามล่ากลุ่มคนร้ายมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป