“รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง” มวยซ้ายแข้งดุ วัย 28 ปี จากอุบลราชธานี พร้อมกลับมาไล่ล่าแต้มชัยไฟต์ที่ 6 โดยจะดวลกับ “จอร์จ จาร์วิส” นักสู้จากสหราชอาณาจักร ที่เก็บชัยชนะมาแล้ว 2 ไฟต์ติดต่อกัน ในกติกามวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ขึ้นป้ายคู่เอกภาคอินเตอร์ ในศึก ONE ลุมพินี 85 วันศุกร์ที่ 1 พ.ย.นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยคู่แรกจะเริ่มในเวลา 19.30 น.

สำหรับ “รุ่งราวี” เข้ามาต่อสู้ใน ONE ลุมพินี เมื่อเดือน ก.พ.66 โดยหลังจากเก็บชัยชนะมาได้ 2 ไฟต์ จึงได้เลื่อนชั้นขึ้นไปสู้บนเวทีรายการใหญ่ ONE และสามารถทำผลงานได้อย่างร้อนแรงด้วยการเก็บชัยชนะมาครองได้มากถึง 3 จาก 4 ไฟต์ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการชนะทีเคโอ “ชากีร์ แอล เตครีติ” นักสู้จากอิรัก พร้อมคว้าโบนัสก้อนโต้ 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ มาครองในศึก ONE Fight Night 18 เมื่อเดือน ม.ค.67

รุ่งราวี vs บ็อกดัน

ผลงานล่าสุด “รุ่งราวี” ประเดิมขึ้นชกในกติกาคิกบ็อกซิ่ง ครั้งแรกใน ONE โดยเอาชนะคะแนน “บ็อกดัน ชูมารอฟ” นักสู้บัลแกเรีย ในศึก ONE Fight Night 22 เมื่อ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา และไฟต์นี้จะได้หวนกลับมาโชว์ฝีมือในศึก ONE ลุมพินี พร้อมชกในกติกามวยไทยที่ตนเองถนัดอีกครั้ง

ขณะที่ “จอร์จ” นักสู้จากเกาะอังกฤษ เข้ามาร่วมแข่งขันใน ONE ลุมพินี เมื่อเดือน ก.ย.66 มีผลงานชนะ 2 จาก 3 ไฟต์ที่ลงแข่งขัน โดยล่าสุดเพิ่งขึ้นชกในกติกาคิกบ็อกซิ่ง เป็นครั้งแรกในรายการนี้เช่นเดียวกัน และสามารถหักปากกาเซียนปราบนักกีฬา ONE อย่าง “ริคาร์โด บราโว” ยอดฝีมือจากอาร์เจนตินา ลงได้ในศึก ONE ลุมพินี 73 เมื่อ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา

ศึกครั้งนี้เป็นการเจอกันระหว่างนักสู้ไทยมากฝีมือที่มาล่าชัยชนะไฟต์ที่ 6 ปะทะกับ นักสู้จากเกาะอังกฤษ ที่หวังมาปราบนักกีฬา ONE เป็นรายที่ 2 ติดต่อกันให้ได้ ต้องมาดูกันว่า “รุ่งราวี” หรือ “จอร์จ” ใครจะเป็นผู้ชนะในศึกครั้งนี้ ศุกร์ที่ 1 พ.ย. แฟนมวยห้ามพลาด!

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถซื้อบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR และรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE ลุมพินี 85 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com, Facebook & YouTube ONE คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.