ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับละครเรื่อง “เกมรักปาฏิหาริย์” หลังจากที่นางเอกของละครเรื่องดังกล่าว “มิน พีชญา” และตัวละครหลักอย่างพระเอกชื่อดัง “แซม ยุรนันท์” ที่ได้โผล่ในรายชื่อ 18 ผู้ต้องหาเอี่ยวธุรกิจออนไลน์บริษัทชื่อดัง ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์อย่างมากมาย ที่ต้องการให้ยุติออนแอร์ละครเรื่องดังกล่าวไปเลยนั้น

ล่าสุดในงาน “ปรากฏการณ์oneสนั่นจอ” ด้าน “บอย ถกลเกียรติ” ผู้บริหารจากกลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ผู้ผลิตละครเรื่อง เกมรักปาฏิหาริย์ ได้ออกมาเคลียร์ใจ เกี่ยวกับเรื่องดราม่าที่หลายคนต้องการให้ถอดละครเกมรักปาฏิหาริย์ ที่มีมินและแซมแสดง โดยทางคุณบอยได้กล่าวว่า

“สำหรับเกมรักปาฏิหาริย์ครับ  ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับผู้ที่เสียหายนะครับสำหรับเรื่องของดิไอคอน แต่พอมาในเรื่องของละคร เกมรักปาฏิหาริย์ ที่มีคุณมิน พีชญา และคุณแซม ยุรนันท์ มาร่วมแสดงด้วย ผมอยากจะบอกว่า ผมคิดว่าทุกวันนี้ คนดูและสังคมแยกแยะออก ว่าอะไรคือชีวิตจริงและอะไรคือละคร ซึ่งตอนนี้เรากำลังพูดถึงละคร ที่ไม่ได้มีแค่คุณมินกับคุณแซมแสดง แต่เรายังมีนักแสดงคนอื่นอีกเยอะแยะ ที่เขาแสดงละครเรื่องนี้ และยังมีบทเด็ดนำอีกมากมาย และเนื้อเรื่องก็สนุกสนาน ในขณะเดียวกันเราก็ยังมีทีมงานคนเบื้องหลังอีกมากมาย ที่จะได้รับผลกระทบและจะได้รับความเสียหาย ถ้าเกิดละครโดนถอน ซึ่งผมคิดว่าเราทุกคนน่าจะไม่อยากให้มีความเสียหายเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกจากกรณีนี้ ถ้าละครจะถอดผมอยากถามว่า เราต้องการจะลงโทษใครครับ ถ้าเกิดบอกว่าอยากจะลงโทษคุณแซมกับคุณมิน ผมคิดว่าถ้าในเรื่องของชื่อเสียง เขาโดนสังคมลงโทษมากมายอยู่แล้ว ยังไม่นับการลงโทษทางคดีความที่ตามมา ซึ่งการถอดละครไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับเขาเลย แต่ถ้าเราถอดละคร มันจะมีผลกระทบและเป็นการลงโทษคนอื่นอีกหลายคน ที่ไม่ได้มีความเกี่ยวข้อง ที่ไม่ได้รู้เห็นอะไรด้วยเลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงร่วมท่านอื่น หรือนักแสดงนำคนอื่นๆ หรือทีมงานเบื้องหลัง และอีกหลาย 100 ชีวิต ที่มีความเกี่ยวข้องกับละครเรื่องนี้ รวมถึงคนดู ที่กำลังติดตามละครเรื่องนี้ ซึ่งก็มีมากมาย ที่เขายังสนุกกับละครเรื่องนี้และเขาก็แยกแยะออก ว่าชีวิตจริงกับละครคืออะไร สำหรับผมผมคิดว่าถ้าถอดละครเรื่องนี้ออกมันจะไม่แฟร์ครับ ผมขอฉายละครเรื่องนี้ต่อจนจบครับ”