เรียกได้ว่าเป็นมหากาพย์ดราม่าเลยก็ว่าได้ เกี่ยวกับธุรกิจเครือข่ายบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป (THE iCON GROUP) ที่ดูเหมือนว่าเรื่องราวบานปลายหลายส่วน ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ ได้ออกมาแฉหลักฐานเพิ่ม ที่ได้มาจากแชตกลุ่มเหล่าพ่อทีมและแม่ทีม ที่มีการแนะนำให้ลูกทีม โยกย้ายทรัพย์สิน เปลี่ยนเป็นชื่อคนอื่น หรือขายต่อให้เร็วที่สุด

โดยในแชตไลน์ดังกล่าวเขียนระบุไว้ว่า “ผมในฐานะนักกฎหมาย ขอแนะนำบรรดาแม่ทีมทั้งหลายให้รีบโอนทรัพย์สินทั้งหมดโดยด่วน เพราะไม่ช้าก็เร็วเรื่องต้องมาถึงตัวแน่นอน โดยบ้านและรถให้โอนไปให้คนอื่นที่ไม่ใช่ญาติ ทำในลักษณะว่าขายให้บุคคลอื่น เงินสดให้เบิกมา ไม่ให้โอนเด็ดขาด เพราะถ้าโอนเขาสามารถติดตามเส้นทางได้”

“ส่วนทรัพย์สินอื่นที่ตรวจสอบทางทะเบียน เช่น ปืน ให้รีบโอน ทองให้ขาย หรือเปลี่ยนมือด่วน อย่าชะล่าใจนะครับ เพราะตอนนี้มีคนแจ้งความเยอะทั่วประเทศเลยครับ เขาแจ้งเอาผิดแม่ทีมด้วยนะครับ”

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตำหนิพ่อทีมและแม่ทีมเป็นจำนวนมาก ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนวอนขอให้เพจอีซ้อ งัดหลักฐานออกมาแฉเพิ่มเติม หวังมัดตัวผู้กระทำผิด ได้เข้าสู่กระบวนกระบวนการยุติธรรมและกระบวนการทางกฎหมายอย่างถูกต้อง…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ