จากกระแสข่าวรายการโหนกระแส วันที่ 17 ต.ค. 67 EP : ติดกับดัก…รักบอสตัวร้าย #5 “ตอนอาจารย์พ่อและอดีตเมีย” ที่ทางด้านพิธีกรดำเนินรายการ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เชิญ ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด, ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์, ธเนตร วงษา นักธุรกิจพันล้าน และ กบ-อนุสรา จันทรังษี ภรรยา ธเนตร ขึ้นมาพูดคุยเกี่ยวกับหุ้นส่วนบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป

ปรากฏว่าหลังจากรายการถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตหลายคนจับตาไปที่ “กบ อนุสรา” ที่มีใบหน้างดงามและเสียงนุ่มนวล จนทำเอาหลายคนแห่สงสัยว่า แท้จริงคือใครกันแน่ อยากรู้จักเรื่องราวชีวิตของเธอให้มากขึ้น

โดยเชื่อว่าบางคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอดีเช่นกัน เพราะเธอคือนางเอกชื่อดังในยุค 80 ซึ่งกบเกิดเมื่อวันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2510 ปัจจุบันอายุ 57 ปี นักแสดงชาวไทย และเป็นบุตรสาวของนายพณิชย์ และนางวัลภา จันทรังษี โดยมีน้องชายเป็น ไก่-เอกภพ จันทรังษี อดีตนักร้องและนักดนตรีของวง U.H.T.

ทั้งนี้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ปี พ.ศ. 2527 โดยรับบทเป็นนางเอกเรื่อง ขอหยุดใจไว้ที่รัก คู่กับ ปรีชา ชนะภัย หรือ เล็ก คาราบาว และมีผลงานแสดงภาพยนตร์ที่กำกับโดยศุภักษร เช่น สยามสแควร์ คู่กับ ต้น-วงศกร รัศมิทัต และ เคหาสน์ดาว คู่กับ ตั้ม-สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ 

นอกจากนี้ ยังได้แสดงภาพยนตร์คู่กับ ต้อม-พลวัฒน์ มนูประเสริฐ อีกสองเรื่องคือ กว่าจะถึงวันนั้น และสองโหลยี่สิบห้า อีกเรื่องที่สร้างชื่อเสียงคือเรื่อง เพื่อน โดยแสดงร่วมกับ เรวัต พุทธินันทน์ และเพ็ญ พิสุทธิ์ หลังจากนั้นทำงานด้านการจัดพิธีเปิดงานกีฬา และยังเคยทำงานเป็นผู้ประกาศรายการทางช่อง 7…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @วิกิพีเดีย