เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 17 ต.ค. 67 มีผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก “Drama-addict” ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพ หลังมีการร้องเรียนจากลูกเพจรายหนึ่ง เล่าถึงปัญหาคนไร้บ้านอาศัยอยู่หน้าคอนโดฯ อีกทั้งยังกินอาหารทิ้งเรี่ยราด ดื่มเหล้าและดมกาว เผย นิติได้แจ้งเทศกิจมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ยอมไปไหน งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่วิจารณ์กันสนั่น

โดยเพจ Drama-addict ระบุข้อความว่า “ลูกเพจขอความช่วยเหลือมาครับ เจ้าหน้าที่ฝากดูแลหน่อยครับ ไม่ทราบว่าผมสามารถร้องเรียน คนไร้บ้านแถวคอนโดได้ไหมครับ คอนโดชื่อดัง แถวพหลโยธิน จตุจักร”

นอกจากนี้ “มีคนไร้บ้าน มาอยู่แถวนี้เยอะมาก ประมาณเกือบ 10 คน พฤติกรรมคือ เสพเหล้า ดมกาว กินอาหารทิ้งเรี่ยราด สกปรกมากๆ ทางนิติได้แจ้งเทศกิจหลายครั้ง ก็ยังไม่ไปไหน กลับมาที่เดิมประจำๆ ผมกลัวว่ากลุ่มพวกนี้จะก่อเหตุน่ากลัว เพราะคอนโดนี้มีคนอยู่เยอะมาก ผู้หญิงและเด็กก็เยอะครับ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “เยอะมากเดี๋ยวนี้ไม่รู้มาจากไหน แถวบ้านมียกระดับข้างล่าง เริ่มมีมานอนเกลื่อนแล้ว, น่ากลัวมากครับ, เราเดินผ่านแทบทุกวัน เยอะมากค่ะ กินเหล้าเมา โวยวายด้วยบางวัน บางคนเลี้ยงหมาด้วย แล้วหมาเกือบกัดเรา” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : Drama-addict