เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.จากเทพ ผงผาย ผกก.สภ.คลองหาด จ.สระแก้ว ได้รายงานเหตุอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ ด่วน ที่ 0017(สก).(10)(16)/2674 ลงวันที่ 15 ต.ค. 67 ไปยัง พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผบ.ตร. ผ่าน ศปก.ตร , ผบก.ภ.จว.สระแก้ว , รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ผ่าน ศปก.ภ.จว.สระแก้ว ภายหลังเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบชื่อและรูปพรรณ จำนวน 2 คน ร่วมกันใช้ไม้ทุบตีร่างกายเพื่อชิงทรัพย์ นางจำเนียร ยอดกุล อายุ 66 ปี ที่อยู่ 68 หมู่ 13 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว เมื่อเวลา 14.20 น. วันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา บริเวณถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ 13 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว โดยทิ้่งร่างของนางจำเนียร นอนสลบอยู่ข้างทาง ซึ่งคนร้ายได้ทรัพย์สินไปจำนวนมาก ประกอบด้วย เงินสด 300,000 บาท , โทรศัพท์มือถือ รุ่นวีโว 1 เครื่อง ,โทรศัพท์มือถือ ไม่ทราบยี่ห้อ จำหมายเลขไม่ได้ 1 เครื่อง , รถจักรยาน สีน้ำเงิน ไม่ทราบยี่ห้อ , เอกสารบัตรประชาชน และสมุดบัญชีธนาคาร ก่อนจะหลบหนีลอยนวล

ร.ต.อ.เอกวุฒิ เพ็ชรสมบัติ รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองหาด เข้าตรวจสอบเหตุดังกล่าว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายได้ไปเข้าไปทำงานที่สวนลำไยของตนเอง จากนั้นผู้เสียหายได้ขับขี่รถจักรยาน สีน้ำเงิน เพื่อที่จะเดินทางกลับบ้าน แต่ระหว่างทางได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน เข้ามาใช้อาวุธเป็นไม้ตีเข้าที่บริเวณศีรษะของผู้เสียหายจำนวนหลายครั้ง และชิงเอาทรัพย์สินที่ถูกประทุษร้ายไปและได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ไม่ทราบทิศทางหลบหนี

เบื้องต้นนางจำเนียร ได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลคลองหาด พร้อมกับลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพที่เกิดเหตุ ทำแผนที่เกิดเหตุเบื้องต้น เพื่อทำการสอบสวน และประสานชุดสืบสวน สภ.คลองหาด และกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เข้าร่วงคลี่คลายคดี โดยแกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่ พล.ต.ต.ออมสิณ บุญญานุสนธ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พร้อม พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต รอง ผบก.ภจว.สระแก้ว(สส.) สั่งการให้ พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว นำกำลังตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และตำรวจ นปพ.(หน่วยปฏิบัติการพิเศษ) นำกำลังเข้าไปช่วยเร่งรัดเพื่อล่าตัวสองคนร้ายแล้ว เนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกอาจและกระทำกับผู้สูงวัย.