ยังคงเป็นกระแสร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีธุรกิจออนไลน์บริษัทดังที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากถูกประชาชนโจมตีอย่างหนัก จนทำให้มีผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความกันมากมาย ซึ่งบริษัทดังกล่าว ได้มีชื่อของดารานักแสดงเบอร์ใหญ่เข้ามาพัวพันเป็นจำนวนมากนั้น

ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ฝน ธนสุนทร” ได้ออกมายอมรับประกาศกลางโซเชียล ว่าเธอเคยร่วมงานกับบริษัทที่กำลังเป็นกระแส ณ ช่วงนี้ ถึง 2 ครั้ง โดยฝนได้ระบุข้อความว่า

“ฝนเคยร่วมงานกับ (บริษัทที่กำลังเป็นกระแส) 2ครั้งค่ะ

ครั้งที่ 1 เป็นการไปแสดงคอนเสิร์ตร้องเพลง ปลายปี 2565 และได้มีการถ่ายภาพกับผู้บริหารภายในงาน ได้รับค่าจ้างจากการร้องเพลงเท่านั้นค่ะ

ครั้งที่ 2 ทางบริษัทได้เป็นสปอนเซอร์ทำ MV เพลงใหม่ของฝน ช่วงต้นปี 2566 และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจภายในบริษัท เป็นเพียงสปอนเซอร์ทำเพลงกันเท่านั้นค่ะ และฝนยินดีที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เต็มที่ค่ะ”

อย่างไรก็ตามหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ทำเพื่อนๆ ในวงการและแฟนคลับเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นมากมายไม่ว่าจะเป็น ความจริงคือความจริงค่ะเราไม่ได้เกี่ยวข้องหรือไม่ได้ทำอะไรอยู่แล้ว เป็นกำลังใจให้นะคะ, ดีแล้วค่ะ ออกมาบอกเลย จะได้ไม่ต้องติดร่างแห สู้ๆนะคะ, ไม่มีอะไรต้องกังวลนะคะพี่ฝน และอีกมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ฝน ธนสุนทร