LINE เปิดรับสมัคร LINE Certified Coach 2025 โค้ชผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ประจำปี 2025 โอกาสทองสำหรับผู้ที่มีใจรักในการถ่ายทอดความรู้ให้แก่ผู้ประกอบการ SME และมีความเชี่ยวชาญด้านการทำธุรกิจบน LINE เข้ารับการคัดเลือกเพื่อเป็นโค้ชที่ได้รับการรับรองจาก LINE ในฐานะโค้ชการตลาดออนไลน์มืออาชีพ ก้าวสำคัญสู่การยกระดับความเชี่ยวชาญและการเป็นผู้นำในวงการการตลาดดิจิทัล อย่าพลาด!!! โอกาสในการพัฒนาตนเองและธุรกิจไปอีกขั้น!

LINE Certified Coach คือ ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจและการตลาดออนไลน์ที่ได้รับการคัดเลือกจาก LINE ประเทศไทย พร้อมที่จะมาเป็นโค้ชคู่คิด ช่วย SME ไทยให้เติบโตด้วยกลยุทธ์ที่ทำได้จริง โดยมุ่งเน้นให้ผู้ประกอบการสามารถใช้งาน LINE Commerce Solutions ได้อย่างเต็มศักยภาพ รวมถึงการให้ความรู้การใช้เครื่องมือต่างๆ ของ LINE ไม่ว่าจะเป็น LINE Official Account, การโฆษณาบนไลน์ (LINE Ads), ระบบสมาชิก MyCustomer | CRM หรือเครื่องมือช่วยจัดการร้านค้าออนไลน์ MyShop เป็นต้น

สำหรับในปีนี้ เปิดโอกาสสำหรับผู้ที่มีประสบการณ์หลากหลายในด้านต่างๆ ไม่ว่าเป็นที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์ เจ้าของธุรกิจทุกประเภท อินฟลูเอนเซอร์ด้านการตลาด ผู้ที่มากประสบการณ์ทางธุรกิจ หรือผู้ที่สนใจจากทุกจังหวัดทั่วประเทศ ก็สามารถเข้าร่วมเป็นหนึ่งใน LINE Certified Coach รุ่นใหม่ประจำปี 2025 เพื่อสนับสนุนการเติบโตของผู้ประกอบการ SME ได้ โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือก ไม่เพียงได้รับการอบรมและรับข้อมูลด้านการใช้งาน LINE for Business ก่อนใคร แต่ยังได้เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายโค้ชมืออาชีพของ LINE ที่ได้รับการยอมรับในฐานะพันธมิตรที่เชื่อถือได้จากผู้ประกอบการ SME ทั่วประเทศ และเข้าถึงโอกาสอีกมากมายจากการร่วมงานกับ LINE