กรณีครอบครัวของ นางดาว (นามสมมุติ) ร้องเรียน น.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เด็กพิการสมาธิสั้น และ ด.ญ.ฝน (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 ลูกสาวทั้ง 2 คน ถูก นายแว่น (นามสมมุติ) อดีตประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ล่อลวงข่มขืนประมาณ 4-5 ครั้ง และได้พาลูกทั้ง 2 คน ไปแจ้งความที่ สภ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

แม่แจ้งจับอดีตประธานสหภาพแรงงานฯ ลวงข่มขืนลูกสาว 2 พี่น้องมากว่า 2 ปี

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 67 พ.ต.ท.ประพันธ์ จำปานวน สว.(สอบสวน) สภ.ค่ายบางระจัน และชุดสืบสวนนำหมายจับ พร้อมนำตัว น้องฟ้า กับ น้องฝน ผู้เสียหาย มาชี้และตรวจค้นสถานที่เกิดเหตุที่บ้าน นายแว่น อดีตประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ ผู้ถูกกล่าวหา โดยเมื่อมาถึงได้อ่านหมายจับและแจ้งคนเฝ้าบ้าน แต่ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจค้น อ้างว่า “เจ้าของบ้านไม่อยู่และผมจะเปิดบ้านให้เข้าได้ยังไง ผมไม่ใช่เจ้าของบ้าน ผมเป็นคนที่อยู่อาศัย” เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามอธิบายยังไงก็ไม่ยอมเปิด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเปิดประตูเข้าไปตามหมายค้น และตรวจสอบแล้วไม่พบตัวนายแว่น จึงโทรศัพท์ไปสอบถามได้รับคำตอบว่า นายแว่น ไปฟอกไตที่โรงพยาบาลศิริราช กรุงเทพฯ เมื่อกลับมาจากโรงพยาบาลแล้ว จะเข้าไปมอบตัวกับพนักงานสอบสวนในทันที

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พา น้องฟ้าและน้องฝน ผู้เสียหาย ไปชี้สถานที่เกิดเหตุที่ถูก นายแว่น กระทำชำเราตามที่กล่าวอ้าง และถ้าผู้ต้องหาไม่มามอบตัว จะส่งหมายจับออกไป เพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวมาสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป