จากกรณีข่าวสะเทือนแวดวงธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ ที่เกี่ยวกับเรื่องราวของธุรกิจอย่าง “บริษัทดิไอคอนกรุ๊ป” (The iCon Group) ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม ซึ่งต่อมามีผู้เสียหายร้องเรียกว่า ถูกหลอกให้ร่วมลงทุน และสูญเสียเงินมูลค่ากว่าหลักแสนและหลักล้าน

ต่อมาทาง “บอสพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล” ได้เข้าไปให้ปากคำกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค เป็นที่เรียบร้อย ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 67 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า จริงๆ แล้วกุนซือของบอสพอล หรือ บอสคนสุดท้าย เคยพยายามโทรฯ และนัดพบผมมาหลายครั้ง ในหลายปีแล้ว ทั้งชวนเล่นการเมือง ทั้งชวนทำธุรกิจ ผ่านนักข่าวคนหนึ่ง แต่ผมไม่เคยสนใจ จนเมื่อวานสายลับได้พูดถึงในรายการถกไม่เถียง ทำให้ผมนึกย้อนมาได้ ว่าบอสคนสุดท้าย ผู้เป็นอาจารย์ของบอสพอล และปรามาจารย์ของธุรกิจขายตรงแบบเครือข่ายคือ……… “บอส ธ” ผู้เป็นเจ้าของวลี #ขยันถูกที่ปีเดียวรวย

ขณะที่เพจดังอย่างอีซ้อขยี้ข่าว-อีซ้อ ได้โพสต์ภาพพร้อมกับระบุว่า ขออนุญาตโปรโมตหนังสือนะคะ งานสปอน หนังสือ Best seller ณ เวลานี้ “ขยันถูกที่ปีเดียวรวย”

ขอบคุณเพจ อีซ้อขยี้ข่าว-อีซ้อ