“แอมบาร์” โรงแรมโฟร์ พอยทส์ บาย เชอราตัน กรุงเทพ สุขุมวิท 15 ชวนทุกท่านเฉลิมฉลองเทศกาลเบียร์เยอรมัน และลิ้มลองอาหารเยอรมันโฮมเมดสไตล์บาวาเรียนในบรรยากาศรูฟท็อปบาร์ใจกลางกรุงเทพฯ และเต็มอิ่มไปกับกลิ่นอายการของการเฉลิมฉลองและตกแต่งสถานที่สไตล์บาวาเรียน และชุดม้านั่งไม้สไตล์เยอรมัน (Wooden Festzelt-benches และเพิ่มอรรถรสให้การรับประทานอาหารของคุณให้น่าประทับใจยิ่งขึ้นด้วยดีเจมืออาชีพที่จะมาให้ความบันเทิงพร้อมบรรเลงเพลงอันไพเราะ และ เพลงสุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลเบียร์ “อ็อกโทเบอร์เฟสต์”

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปร่วมเฉลิมฉลอง “อ็อกโทเบอร์เฟสต์” (Oktoberfest) เทศกาลสุดชิค และดื่มด่ำสังสรรค์ไปกับเครื่องดื่มนำเข้าจากประเทศเยอรมันนีหรือจะเป็นเครื่องดื่มคราฟแบบไทยที่นำมาให้คุณได้ลิ้มลองมากมาย หรือจะดื่มคู่กับอาหารเยอรมันโฮมเมดสไตล์บาวาเรียนดั้งเดิม และพอลลาเนอร์ (Paulaner) ที่เป็น 1 ใน 6 แบรนด์ดังประจำ “อ็อกโทเบอร์เฟสต์” และ พอลลาเนอร์ อ็อกโทเบอร์เฟสต์ (Paulaner Oktoberfest) ที่ผ่านกระบวนการผลิตสำหรับเทศกาล อ็อกโทเบอร์เฟสต์ เท่านั้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ชาวเยอรมันชื่นชอบและเป็นวัฒนธรรมแบบดั้งเดิมของเมืองมิวนิกประเทศเยอรมันนี

อีกทั้งยังเต็มอิ่มไปด้วยอาหารสุตรดั้งเดิมและขนมหวานกับเมนูซิกเนเจอร์สไตล์เยอรมันที่รังสรรค์ ไม่ว่าจะเป็น ขาหมูเยอรมัน, ชิคเก้น กอร์ดอง เบลอ, สลัดไส้กรอกเยอรมันและชีส, เพรสเซลดิปปิ้งกับชีสรสชาติเข้มข้น,สลัดแตงกวา , ของหวานสไตล์เยอรมันกับแบล็คฟอรเรสต์เค้ก

พร้อมดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การรับประทานอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นแบบเป็นกันเองที่ แอมบาร์ กรุงเทพฯ รวมถึงการแสดงสดของดีเจมืออาชีพทุกวันศุกร์และวันเสาร์ และเพลงประจำเทศกาลเยอรมันพิเศษทุกวันเพื่อสร้างประสบการณ์ “อ็อกโทเบอร์เฟสต์” (Oktoberfest) ที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม รวมตัวนัดชาวแกงค์ของคุณเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในปีนี้ และร่วมสนุกกับเกมสนุกๆกับเกมส์และกิจกรรมมากมาย พร้อมลุ้นรับของรางวันอันแสนพิเศษ

ดีลพิเศษสุดคุ้มสำหรับการสั่งซื้อบัตรกำนัลออนไลน์ บัตรกำนัลเงินสด จำหน่ายในราคาเพียง 1,000 บาท สามารถใช้ได้ในมูลค่า 1,300 บาท ชุดคอมโบเซ็ตสุดคุ้มราคาเพียง 950 บาท รับฟรี! เครื่องดื่มนำเข้าจากเยอรมัน 2 แก้ว (half- pint) และขาหมูเยอรมัน 1 จาน เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาพบกันที่แอมบาร์ กรุงเทพฯ ซอยสุขุมวิท 15 ระหว่างวันที่ 18 – 26 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 18:00 – เที่ยงคืน (ลาสออเดอร์สำหรับเมนูอาหารเวลา 23:00 น.) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 02-309-3000 หรือ ไลน์ https://lin.ee/Lw2sZmL