เมื่อต้องติดอยู่ในห้วงแห่งความมืดและความลึกลับโดยไม่รู้เลยว่าเข้าไปอยู่ในห้วงนั้นได้อย่างไร เหล่าคนแปลกหน้าทั้ง 6 คน จึงต้องร่วมใจกันหาทางออกสู่ความทรงจำในอดีตเพื่อเอาตัวรอดในซีรีส์เรื่อง “Light Shop” ซีรีส์ลึกลับเหนือธรรมชาติ 8 ตอนจากผู้สร้าง Moving พร้อมสตรีมวันที่ 4 ธันวาคมนี้

“Light Shop” เป็นเรื่องราวที่ถูกดัดแปลงขึ้นมาจากเว็บตูนชื่อดังของผู้สร้าง “คังฟูล” ซึ่งเป็นเรื่องราวของคนแปลกหน้าทั้ง 6 ที่ต่างต้องพบเจอกับเรื่องราวบอบช้ำทางจิตใจในอดีต พวกเขานั้นต่างดำเนินชีวิตประจำวันตามปกติ แต่แล้วก็เริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติแต่ไม่สามารถอธิบายถึงความรู้สึกนั้นได้ ในขณะที่ทุกคนดิ้นรนหาทางออกสู่ความเป็นจริง เหล่าคนแปลกหน้าทั้ง 6 ถูกนำพาไปสู่ร้านขายไฟอันลึกลับที่ตั้งอยู่ท้ายซอย ซึ่งถือเป็นกุญแจสำคัญสู่อดีต ปัจจุบันและอนาคตของพวกเขา

ซีรีส์เรื่อง Light Shop เต็มไปด้วยปริศนาและลูกเล่นที่สร้างความน่าฉงนใจ โดยผู้ชมทุกคนจะได้ดำดิ่งไปกับการผจญภัยในห้วงอารมณ์ผ่านความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใครและความบีบคั้นหัวใจของซีรีส์เรื่องนี้

“Light Shop” นำแสดงโดย “จู จีฮุน” (Blood Free, Kingdom, The Spy Gone North) รับบทเป็น “จอง วอนยอง” เจ้าของร้านขายไฟ ร่วมด้วย “พัคโบยอง” (Strong Girl Bong-soon, Oh My Ghost) รับบทเป็นพยาบาลที่ชีวิตเปลี่ยนไปตลอดกาลหลังจากประสบอุบัติเหตุเฉียดตาย ร่วมด้วย “แบ ซองอู” (Veteran, The King) รับบทเป็นนักสืบ ส่วน “อี จองอึน” (Parasite) รับบทเป็นแม่ผู้เศร้าโศก และ “คิม มินฮา” (Pachinko, Investigation Partners) รับบทเป็นผู้เขียนบทภาพยนต์ Sunhae

โดยซีรีส์เรื่องนี้ถูกดัดแปลงขึ้นมาจากเว็บตูนของนักเขียน “คังฟูล” (Moving) และกำกับโดย “คิม ฮีวอน” ซึ่ง Light Shop เป็นผลงานภาคต่อที่ทุกคนรอคอยจากซีรีส์ที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลามเรื่อง Moving ของนักเขียนชื่อดังคังฟูลโดยเปิดตัวครั้งแรกในปี 2566 และได้กลายเป็นซีรีส์ออริจินัลระดับสากลที่มีผู้ชมมากที่สุดใน Disney+ Hotstar และ Hulu และได้รับความชื่นชอบจากแฟน ๆ ทั่วโลกมากมาย

เตรียมสตรีม 4 ตอนแรกของ Light Shop ทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคมนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น!.