เมื่อวันที่ 15 ต.ค. ที่เมรุ 2 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ญาติและครอบครัวได้จัดพิธีฌาปนกิจศพ น.ส.เทียรพร ศิวพรพิทักษ์ หรือ เมจิ อายุ 28 ปี ผู้เสียชีวิตที่ถูกนายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินและนักร้องชื่อดัง ขับรถตู้ฮุนไดพุ่งชนขณะน.ส.เทียนพร ขี่รถจักรยานยนต์จนร่างตกจากสะพานสูง 10 เมตร และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย คือ นายจักรภัคร หรือ จูเนอร์ ศิวพรพิทักษ์ หรือ จูเนียร์ อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัย ชั้นปี 2 ซึ่งเป็นน้องชายของน.ส.เทียนพร โดยมี นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ พร้อมด้วย นางพรรทิรา นันทเสน ภรรยาของติ๊ก ชิโร่ และนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ศิลปินดารานักแสดง-นักการเมือง รวมถึงกลุ่มเพื่อนและครอบครัวน้องเมจิเข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ท่ามกลางบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

เมื่อนายติ๊ก ชิโร่ เดินทางมาถึงบริเวณงาน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเกี่ยวกับเรื่องของคดี แต่นายติ๊ก ชิโร่ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ โดยขณะที่ติ๊ก ชิโร่นำดอกไม้จันทน์ไปวางที่บริเวณโลงศพได้พนมมือไหว้ที่โลงศพเพื่อขอให้ผู้วายชนม์ไปสู่สุคติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ภรรยาของติ๊ก ชิโร่ ได้โพสต์รูปภาพ ติ๊ก ชิโร่ ในสภาพนอนใส่ท่อออกซิเจนอยู่บนเตียงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “พี่เขาไม่ได้หนีไปไหน…เขาแค่ขอเข้ารักษาตัว… ไม่มีใครอยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น… ต่อจากนี้ขอให้อุบัติเหตุในครั้งนี้ เป็น case study สำหรับทุกๆ คนนะคะ และอย่าได้ซ้ำเติมหรือโทษฝ่ายใดฝ่ายนึงเลย…มันบั่นทอนจิตใจ ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามขบวนการและยุติธรรมนะคะ”

สำหรับความคืบหน้าทางคดี พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (14 ต.ค.) ช่วงบ่าย “ติ๊ก ชิโร่” ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ขับขี่รถในขณะเมาสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส, ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย รวม 5 ข้อหา เนื่องจากผลการตรวจเลือดพบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์สูงเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด หลังแจ้งข้อหาพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ประกันตัว จากนี้ก็จะรวบรวมพยานหลักฐานส่งพนักงานอัยการพิจารณาสั่งฟ้องต่อไป รวมถึงจะมีการนัดให้คู่กรณีมาเจรจาตกลงเรื่องการเยียวยาเรื่องค่าเสียหายต่อไป