จากกรณี “หนุ่ม กรรชัย” พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องธุรกิจชื่อดัง “ดิไอคอนกรุ๊ป” โดยมี “บอสพอล” เป็นผู้ก่อตั้งและซีอีโอ อาณาจักรธุรกิจออนไลน์ ดิไอคอนกรุ๊ป (The iCon Group) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม อีกทั้งยังมีดาราชื่อดังเป็นทั้งพรีเซ็นเตอร์ รวมทั้งมีชื่อเป็นผู้บริหารในบริษัท ก่อนที่จะมีประเด็น หลังมีผู้เสียหายออกมาอ้างว่า ถูกหลอกให้ร่วมลงทุน สูญเสียเงินไปอย่างมากมาย แต่ไม่ได้ผลตอบแทนอย่างที่สัญญาไว้ นอกจากนี้ บอสพอล วรัตน์พล ยังได้เข้าไปให้ปากคำกับ บก.ปคบ. และยังออกมาเคลื่อนไหวว่า บอกน่าสนใจไปออกโหนกระแส จนในที่สุด “บอสพอล” ก็ได้มานั่งในรายการโหนกระแส และเผชิญหน้ากับผู้เสียหายหลายคน ซึ่งเปิดรายการมา บอสพอลก็ร้องไห้ทันที จน หนุ่ม กรรชัย ต้องบอกให้ตั้งสติ เพื่อให้รายการสามารถดำเนินรายการได้ อีกทั้ง ยังมีคลิปเสียงบิ๊กบอสคนดังพูดคุยกับนักการเมือง วิ่งเต้นขอให้ช่วยเหลือ อีกฝ่ายรับปากไม่มีอะไรที่ต้องกังวล “ให้พี่มากกว่านี้ จะทำอะไรดีดนิ้วได้เลย” จนทำให้กลายเป็นวิพากษ์วิจารณ์ ตามที่ข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้

เมื่อวันที่ 15 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก “ทนายคลายทุกข์” หรือ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้โพสต์ข้อความถึงบอสพอล หลังดูรายการโหนกระแสและฟังที่บอสพอลพูด ทำนองว่าพวกที่เสียผลประโยชน์รวมหัวกันกลั่นแกล้ง ลั่นใครเรียกรับเงินเอ่ยชื่อมาเลย ไม่สำนึกแล้วยังโยนขี้ให้คนอื่น

โดยเพจทนายคลายทุกข์ ระบุข้อความว่า “ดูรายการโหนกระแสฟังบอสพอลพูด ทำนองว่าพวกที่เสียผลประโยชน์รวมหัวกันกลั่นแกล้ง ตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์พร้อมสู้คดีถึงที่สุด มีนักร้องทนายความไปเรียกเงิน ใครไปเรียกเงินคุณเอ่ยชื่อมาเลย”

นอกจากนี้ “สำนึกแถมยังโยนขี้ให้คนอื่นอีก ทุกคนที่ออกมาแจ้งความตอนนี้เกือบ 1,000 คนแล้ว ได้รับความเสียหายทนทุกข์ทรมานจากการถูกหลอกลวงให้ร่วมลงทุนทั้งนั้น ไปให้สุดหยุดที่คุกครับ”

ขอบคุณข้อมูล : ทนายคลายทุกข์