เมื่อวันที่ 14 ต.ค.ภายหลังจากออกมาเป็นกระบอกเสียง เปิดคนแรกๆ ในฐานะผู้เดือดร้อน สำหรับ “กบ ไมโคร”อีกหนึ่งผู้เคยเป็นเครือข่ายของแบรนด์ดังระดับพันล้าน ซึ่งก่อนหน้าที่เป็นประเด็นช่วงแรก ก็ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาว เล่าถึงความเดือดร้อนของเหล่าสมาชิกหลายราย นำไปสู่การโปงรูปแบบ แผนธุรกิจ และทำสะเทือนวงการบันเทิง เพราะมีเหล่าคนดังดีกรีพระเอกดัง นางเอกตัวท็อป ร่วมมีชื่อในคณะบริหารด้วย

ล่าสุดนั้น “กบ ไมโคร” ออกมาพูดอีกครั้งหลังได้ชมคลิปสัมภาษณ์ของ “แซม ยุรนันท์” และเขียนข้อความ ท้าทายเหล่าผู้บริหาร และดาราดังที่ร่วมโปรเจกต์ อย่างเดือดให้ทราบว่า ใครที่ได้รับความเดือดร้อนมาดูกัน?

ล่าสุด เพจอีซ้อขยี้ข่าว  ได้เปิดคลิปที่ กบ ไมโคร ขึ้นเวทีดิไอคอน ระบุว่าอีกฝ่ายไม่ใช่แม่ข่ายที่กลับตัวกลับใจ แต่คือโค้ชที่เสียผลประโยชน์

พร้อมเขียนแคปชั่นกำกับว่า “ฟังแล้วกินใจ พี่กบพูดได้ดีมาก น้ำตาจะไหลเลย…” ก่อนจะเขียนเพิ่มเติมในคอมเมนต์อีกว่า “ไม่สังเกตเหรอ ตั้งแต่แรกกุไม่ลงอะไรเกี่ยวกับ กบ ไมโคร เลย เพราะเคยมีคนบอก แต่ตอนนั้นมันไม่มีหลักฐาน จนได้หลักฐานมาวันนี้ เค้าไม่ใช่แม่ข่ายที่ถอนตัวกลับใจ แต่เค้าคือโค้ชที่เสียผลประโยชน์เลยออกมาแฉ”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่เข้าไปคอมเมนต์สนั่น