เมื่อวันที่ 14 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย วันนี้มีการเชิญ บอสพอล วรัตน์พล มาออกรายการ ตอบทุกประเด็น คดีเครือข่ายดิไอคอน

เปิดภาพ ‘บอสพอล’ สะอื้นไห้ ก่อนออกโหนกระแส ขอความเห็นใจเหล่าผู้เสียหาย

ทั้งนี้ ระหว่างดำเนินรายการช่วงหนึ่ง หนุ่ม-กรรชัย ได้ให้โอกาส บอสพอล วรัตน์พล แห่งดิไอคอน ชี้แจง ซึ่งบอสพอล ได้ร่ำไห้กลางรายการ พร้อมบอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมรับผิดชอบผู้เสียหายทุกคนให้เหมาะสม ต้องวิเคราะห์ว่า กลุ่มไหนเป็นผู้เสียหายมาก กลุ่มไหนเป็นกลุ่มเปราะบางที่ต้องเร่งช่วยเหลือ ลำดับความสำคัญของการช่วยเหลือ

บอสพอล วรัตน์พล กล่าวต่อว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ผมพยายามรับผิดชอบอย่างเต็มที่ที่สุด จนกว่าผมจะไม่มีอะไรเหลือ หรือจนผมจะตาย เพื่อบรรเทาความเสียหายเพื่อให้ทุกคนได้รับความยุติธรรม จะช่วยจนกว่าบาทสุดท้าย เท่าที่ผมจะเหลือชีวิตอยู่ จะไปทำงานหาเงินมาชดใช้ให้

ระหว่างนั้น หนุ่ม-กรรชัย สอบถามว่า ถ้าต้องเข้าไปอยู่อย่างเช่นคดีแม่ตั๊ก จะชดใช้เหยื่ออย่างไร ซึ่งบอสพอล กล่าวว่า จะทำจนวินาทีสุดท้ายที่สุด แต่ถ้ากระบวนการของกฎหมายดำเนินการไปแล้ว ก็เชื่อว่าทุกคนไม่ต้องกังวล เพราะเงินทุกอย่างต้องอยู่ภายใต้กระบวนการของกฎหมาย

“ผมยอมแพ้มานานแล้ว ไม่รู้ว่าสู้อยู่กับอะไร พี่หนุ่มบอกให้ผมพูดความจริง ผมก็รู้สึกอย่างนี้จริงๆ ผมไม่ได้อยากมา แต่ผมพร้อมยอมรับทุกอย่าง ทุกวันนี้ไม่มีแผนอะไรสำหรับชีวิตแล้ว ทุกวันนี้ยังกินอะไรไม่เข้าเลย” บอสพอล วรัตน์พล กล่าว พร้อมร่ำไห้กราบผู้เสียหาย.