ภายหลังจากวานนี้ที่ กันต์ กันตถาวร พิธีกรชื่อดัง พร้อมนายวีรวัฒน์ สุขเกศา ทนายความ ได้แถลงข่าวเปิดใจเคลียร์ถึงความสัมพันธ์กับทางบริษัทดิไอคอน กรุ๊ป โดยยืนยันว่าตนเองเป็นเพียงผู้ได้รับว่าจ้างมาทำหน้าที่สื่อประชาสัมพันธ์ของบริษัท ไม่ได้เป็นผู้บริหารหรือผู้ถือหุ้นแต่อย่างใด ตามที่ข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้

เมื่อวันที่ 13 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก “Drama-addict” ได้โพสต์คลิปวิดีโอ “กันต์ กันตถาวร” ได้พาทัวร์ความหรูออฟฟิศราคา 300 ล้านบาท หลังเจ้าตัวแถลงต่อหน้าสื่อมวลชน ไม่ใช่ผู้ลงทุน แค่รับจ้างมาทำ PR

โดยเพจ Drama-addict ระบุข้อความว่า “คลิปตอนคุณกันต์ซึ่งเป็นผู้ถูกว่าจ้างมาทำงาน PR ให้บริษัท ไม่ใช่หุ้นส่วน ไม่ใช่ผู้บริหารของบริษัทดิไอคอน กรุ๊ป เข้าออฟฟิศดิไอคอนไปเคลียร์งาน และโชว์พื้นที่ส่วนต่างๆในออฟฟิศให้ดู หรูหราดีครับสำนักงานดิไอคอน มีฟิตเนสในสำนักงานด้วย บอสพอลบอกว่าสำนักงานนี้งบก่อสร้าง 300 ล้านบาท”

นอกจากนี้ ทางเพจ Drama-addict ยังได้คลิปวิดีโอ “ผอ.กันต์ พาทัวร์ The iCon House โฉมใหม่ ยิ่งใหญ่ จัดเต็ม !! ที่เคยเผยแพร่เมื่อปี 2565 กันต์ได้แนะนำนว่า เป็นอีกหนึ่งวันที่ตนจะเข้าออฟฟิศมาเพื่อเคลียร์งาน แต่โดยปกติแล้วก็จะขึ้นลิฟต์อีกฝั่ง ก่อนจะพาไปทัวร์สำนักงานที่ทำการขยายใหม่ ซึ่งมีทั้งห้องรับรองสำหรับตัวแทนจำหน่ายทุกท่าน ห้องรับรองขนาดเล็ก และสตูดิโอสำหรับระดับดีลเลอร์ขึ้นไป

ในขณะที่  “กันต์ กันตถาวร” พาชมสตูดิโอ เขายังได้พูดขึ้นมาว่า จะทำเก้าอี้ขายดีไหม เอากำไรไปสมทบมูลนิธิรถใหม่ของ “กันต์ กันตถาวร” อีกทั้ง ยังได้พาไปชมห้องไพรเวตโซน สำหรับตัวแทนที่จำหน่ายระดับสูงกว่า รวมถึงฟิตเนสพร้อมเทรนเนอร์ส่วนตัว และห้องทำงานของกันต์ที่มีของสะสมต่างๆ และพาไปดูทีมคอนเทนต์ ทีมโปรดักชั่น โดยบอสพอลเผยว่าลงทุนงบ 300 กว่าล้านไปกับสำนักงานนี้อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : Drama-addict และ THE iCON GROUP