เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 12 ต.ค. ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันภายในครอบครัว เหตุเกิดภายในแคมป์พักคนงานภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่าน ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักคนงานก่อสร้างห้องหนึ่ง พบตัว นาย กฤษณะ คงทิม อายุ 32 ปี ชาว อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ นอนอยู่ภายในห้อง มีแผลแตกที่ศีรษะ เลือดไหลนองเต็มใบหน้า เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหยดเลือดตามพื้น และครกหินแตกกระจาย

จากการสอบถาม นางชุติมา ตุ้มขาว อายุ 41 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บ ยอมรับว่า เธอใช้ครกทุ่มใส่หัวของสามีเองที่ทำเพราะว่าสามีพูดจาไม่รู้เรื่อง ฝ่ายสามีเขาคุยด้วยเหตุผลในความคิดของเขาเรื่องคนงาน แต่ตนเองมองว่าความคิดเขามันผิด พยายามพูดคุยกันด้วยเหตุผลแต่สามีไม่ฟัง จึงเกิดอารมณ์โมโหคว้าครกที่ไว้ตำส้มตำที่วางอยู่ใกล้มือสุดจับทุ่มใส่หัวสามีจนครกแตกกระจาย ส่วนสามีก็หัวแตกเช่นกัน

นายเกรียงไกร อยู่ทอง อายุ 39 ปี เพื่อนร่วมงานที่พักอาศัยห้องพักข้างกัน บอกว่า ปกติจะได้ยินทั้งสองคนมีปากเสียงกันเป็นประจำ พอมาวันนี้ได้ยินเสียงโคมครามจึงออกมาดูพบว่าสามีหัวแตกจนบาดเจ็บ

นายอภิเดช มีสุข อายุ 28 ปี เพื่อนร่วมงานอีกคน บอกว่า ปกติแล้วเขาทะเลาะกันเกือบทุกวัน แต่ที่ผ่านมาก็ไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือกันถึงขนาดนี้ พอทะเลาะกันไม่นานก็ดีกัน จนไม่มีใครอยากมายุ่งเพราะมองว่าเรื่องผัวเมีย อีกทั้งที่ผ่านมาไม่เคยเลือดตกยางออกจนมารอบนี้ถึงขั้นลงไม้ลงมือกันจึงออกมาดู ว่าเกิดอะไรขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ให้คำแนะนำว่าคงต้องรอให้ทางด้านสามีรักษาตัวเสียก่อนแล้วให้ทั้งสองมาปรับความเข้าใจกันอีกครั้งหากตกลงกันไม่ได้ก็แนะนำให้พบพนักงานสอบสวนเพื่อเข้าสู่ขบวนการตามขั้นตอนของกฎหมาย