ยังคงเป็นกระแสที่หลายคนติดตามกันต่อเนื่อง กรณีเกี่ยวกับธุรกิจเครือข่ายบริษัทขายตรง ที่มีดาราระดับตัวท็อปเป็นบอส เป็นพ่อข่ายแม่ข่าย มีผู้เสียหายเข้ามาร้องเรียน พร้อมกับสร้างความเสียหายให้ประชาชนจำนวนมาก

โดยหนึ่งในผู้ที่ออกมาเปิดประเด็นถึงเรื่องดังกล่าว คือ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกรคนดัง ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ต.ค. ได้ออกมาแสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊ก เผยถึงแชตของการพูดคุยในไลน์กลุ่มของโค้ชและลูกข่ายสายหนึ่ง ที่มีการพาดพิงถึงรายการดัง พิธีกรไม่เป็นกลาง อย่าไปทำให้เรตติ้งรายการเพิ่มขึ้น

ทำให้ทาง “หนุ่ม กรรชัย” ได้ระบุอย่างดุเดือดเอาไว้ว่า “มั่นหน้ามั่นโหนกมากครับ ทำไมถึงคิดว่าตัวเองมีค่าขนาดที่ทำให้รายการผมเรตติ้งพุ่งล่ะครับ…ผมคงไม่เชิญพวกคุณมาหรอกครับ เพราะขนาดคนที่เขาฆ่าตัวตายไปแล้ว พวกคุณยังพูดจาเหยียดหยามได้ขนาดนี้ เพราะฉะนั้นพวกคุณไม่ควรมานั่งในรายการผมหรอกครับ พวกคุณควรไปนั่งในคุก #ไร้ราคา”

นอกจากนี้ “หนุ่ม กรรชัย” ยังเผยเพิ่มอีกด้วยว่า “เหยียบย่ำคนตายขนาดนี้ เป็นคนให้ได้ก่อนมั้ยxง แล้วค่อยมาคิดว่าจะไปออกรายการหรือไม่ออก ใครที่เป็น บอสหรือแม่ข่ายพวกมัน ช่วยสั่งช่วยสอนไxลูกทีมพวกนี้ด้วยนะ ได้ข่าวว่าไxคนพูดเป็นถึงโค้ชของทีมนิ”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @หนุ่ม กรรชัย