จากกรณี หนุ่มวัย 38 ปี ถูกอดีตแฟนสาวบุกบ้านเข้าไปสาดน้ำกรด และลูกสาววัย 8 ขวบ อยู่ในบ้าน ถูกลูกหลงบาดเจ็บทั้งคู่ เหตุเกิดที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา เวลา 23.40 น. วานนี้ (11 ต.ค.)

สาวเพี้ยนดุ! บุกบ้านอดีตแฟนหนุ่มน้ำกรดสาดเจ็บ ลูกสาว8ขวบโดนลูกหลง

กระทั่งช่วงสายวันที่ 12 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งบ้านที่เกิดเหตุได้ปิดเงียบ เนื่องจากชายผู้บาดเจ็บ ไปทำงาน ส่วน ลูกสาว วัย 8 ขวบ ที่โดนลูกหลงไปด้วย ได้ไปพักอยู่ที่บ้านญาติ พบเพียงแต่แม่ผู้บาดเจ็บ ส่วนที่เกิดเหตุนั้น ได้ทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว

โดยทางแม่ของผู้บาดเจ็บ ให้ข้อมูลว่า เมื่อคืนหลังเสร็จจากไปโรงพยาบาล ลูกชายได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เข้าแจ้งความร้องทุกข์เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว ในข้อหาพยายามฆ่า เนื่องจากอดีตแฟนลูกชาย ผู้ก่อเหตุได้บุกมาสาดน้ำกรดถึงในบ้าน ทำให้มีผู้บาดเจ็บถึง 2 คน โดยพนักงานสอบสวนได้นัดสอบปากคำเพิ่มเติมในวันที่ 16 ต.ค. ที่จะถึงนี้ ส่วนอาการบาดเจ็บ ปลอดภัยทั้งคู่แล้ว

ต่อมาเวลา 10.45 น. ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้มาเชิญตัวผู้ก่อเหตุที่บ้านพัก ซึ่งอยู่ติดกับบ้านของผู้บาดเจ็บ ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ โดยมีแม่ของผู้ก่อเหตุเดินทางไปด้วย

ขณะที่ชายวัย 38 ปี พร้อมลูกสาววัย 8 ขวบ ได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน ขณะเดียวกัน สาวผู้ก่อเหตุ ยังคงให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งตัวเข้าตรวจว่ามีอาการป่วยทางจิตหรือไม่ เบื้องต้นต้องรอผลตรวจก่อน จึงจะสอบเพิ่มเติม และแจ้งข้อกล่าวหา

จากการสอบถาม แม่ของหญิงสาวผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เมื่อ 3 วันก่อน ลูกสาวตนถูกอดีตแฟนหนุ่มที่เลิกรากันไปแล้วซ้อม ลูกสาวตนเลยแค้นที่ถูกซ้อม จนต้องแท้งลูกในท้องที่เป็นของอดีตแฟนหนุ่ม อายุครรภ์ประมาณสิบกว่าวัน โดยจะมาแจ้งความแล้วแต่มันช้า ก็เลยนำเอาน้ำยาล้างห้องน้ำ ไม่ใช่น้ำกรดไปสาด

แม่ของหญิงสาวผู้ก่อเหตุ เล่าต่อว่า ลูกสาวตนรู้ว่าท้อง มีนัดไปหาหมอและหมอก็นัดขูดมดลูก แต่ว่ามาเกิดเรื่องแบบนี้ก่อน ลูกสาวตนไม่มีเจตนาสาดใส่เด็ก เรียกเด็กมาถามดูได้ ซึ่งได้บอกให้หลบไป มันอันตราย และลูกสาวตนไม่ได้ตั้งใจที่จะฆ่า ถ้าจะฆ่าจริงก็สาดไปที่หัว ตรงนี้เหมือนเป็นการแก้แค้น สาดที่ขาให้เจ็บ หลังเกิดเหตุลูกสาวก็เครียดนอนไม่หลับ ตนก็สงสัยอยู่ว่าลูกสาวเป็นจิตเวชเหมือนกัน เพราะว่าคนปกติไม่มีความคิดที่ว่าจะเอาน้ำไปสาด แต่ว่าพอสาดแล้ว ก็ถามว่าไปทำไปทำไม ก็บอกว่าต้องแก้แค้นมัน มันฆ่าลูกหนูตาย ซึ่งลูกสาวตนก็เสียใจไม่น่าไปทำ แถมไปโดนเด็กด้วย.