เมื่อวันที่ 12 ต.ค. 67 พ.ต.ต.อดิศักดิ์ เสมรอด สว.(สอบสวน) สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณโรงสีเก่า ตลาดบางสาม หมู่ 5 ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังโรงสีข้าว ซึ่งมีการรื้อถอนโครงสร้างโรงสี และขนย้ายโครงเหล็ก พบศพ นายข้าวทิพย์ คำหาญ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 525 หมู่ 1 ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี คนขับรถโฟล์คลิฟท์ เสียชีวิตคาที่ อยู่บนรถยกคันดังกล่าว สภาพศพถูกโครงเหล็กทับที่บริเวณใบหน้า และศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์

จากการสอบถาม นายไพทูรย์ คำหาญ อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนพร้อมกับลูกชาย ได้มารับจ้างขนย้ายโครงเหล็กขึ้นรถบรรทุกหกล้อ ในครั้งแรกยกโครงเหล็กใส่รถบรรทุกหกล้อ ก็ไม่พบว่ามีปัญหาอะไร แต่ในขณะที่กำลังยกโครงเหล็กอันที่ 2 ที่มีน้ำหนักกว่า 1 ตัน ได้เกิดเหตุที่ไม่คาดฝัน จู่ๆ โครงเหล็กได้ไหลหลุดร่วงลงมาทับรถโฟล์คลิฟท์ และลูกชายที่กำลังขับคันยกดังกล่าว เสียงดังโครมสนั่นหวั่นไหว หลังตั้งสติได้ จึงให้เพื่อนๆ คนงานพยายามช่วยกันเอาเหล็ก และไม้ค้ำไว้ เพื่อช่วยเหลือนำร่างลูกชายออกมา แต่ลูกชายทนพิษบาดแผลไม่ไหว ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย อย่างแท้จริงอีกครั้ง ก่อนให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.