กรมที่ดิน” ประกาศเรื่องรับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมที่ดิน ตำแหน่งนายช่างรังวัดปฏิบัติงาน รับสมัครจำนวน 80 อัตรา โดยสามารถสมัครทางอินเทอร์เน็ตตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม-8 พฤศจิกายน 2567 ซึ่งต้องสอบผ่านภาค ก. ของ ก.พ. สอบแข่งขันได้จะบรรจุเป็นข้าราชการ

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
1. ตำแหน่งนายช่างรังวัดปฏิบัติงาน (วุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ) จำนวน 26 อัตรา
เงินเดือน 10,340-11,380  บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาก่อสร้าง ทางช่างสำรวจ ทางช่างโยธา หรือทางช่างก่อสร้าง

2. ตำแหน่งนายช่างรังวัดปฏิบัติงาน (วุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง) จำนวน 54 อัตรา
– เงินเดือน วุฒิ ปวท. 11,930-13,130  บาท
– เงินเดือน วุฒิ ปวส. 12,650-13,920  บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา หรือสาขาวิชาเทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง
– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาก่อสร้าง ทางช่างสำรวจ ทางช่างโยธา หรือทางช่างก่อสร้าง

*** ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่งนายช่างรังวัดปฏิบัติงาน ผู้สมัครสอบเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสํานักงาน ก.พ. ภายในวันปิดรับสมัคร (วันที่ 8 พฤศจิกายน 2567) โดยมีรายละเอียดดังนี้
(1) ตําแหน่งนายช่างรังวัดปฏิบัติงาน (วุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสํานักงาน ก.พ. ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพขึ้นไป
(2) ตําแหน่งนายช่างรังวัดปฏิบัติงาน (วุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) และประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ของสํานักงาน ก.พ. ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค อนุปริญญา และระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงขึ้นไป กรณีผู้สมัครสอบที่ยังไม่มีหนังสือรับรองผลการสอบผ่านเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสํานักงาน ก.พ. ภายในวันที่ปิดรับสมัครสอบ จะต้องสมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสํานักงาน ก.พ. ในการสมัครสอบครั้งนี้

การรับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สามารถสมัครสอบได้ทางอินเทอร์เน็ตได้ ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2567 ถึง 8 พฤศจิกายน 2567 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ https://dol.thaijobjob.com/

รายละเอียดเพิ่มเติม
– ไฟล์ประกาศรับสมัคร